fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

พปชร.จัดใหญ่เปิดตัวผู้สมัคร 4 ภาค-ทนายบิลลี่ซบพท.แล้ว

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองวันนี้ พรรคพลังประชารัฐเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 4 ภาค ทั้งเลือดใหม่และคนเดิม รวมกว่า 50 คน เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกการเลือกตั้ง ขณะพรรคเพื่อไทยเปิดบ้านรับ ‘ทนายบิลลี่’ เข้าเป็นสมาชิกพรรค เสริมทัพนำพาเพื่อไทยแลนด์สไลด์

 

 

 

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยแกนนำหลัก นายอนุชา นาคาศัย นายนิโรธ สุนทรเลขา ร่วมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครหน้าใหม่ 4 ภาค 40 คน และ ส.ส.เดิม 15 คน รวม 55 คน จาก 21 จังหวัดครอบคลุมทุกภาค เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

สำหรับผู้สมัครหน้าใหม่มีหลายคนที่น่าสนใจ อาทิ นายธนชัย สินธุไพร ลงเขต 5 ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษา กิตติมาศักดิ์ของนายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาฯ นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง (อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์) ลงเขต 4 ปทุมธานี พ.อ.สุชาติ คัดสูงเนิน อดีตผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ ลงเขต 1 ลพบุรี นายบุญชัย กิตติธาราทรพัย์ (สจ.เพชรบรูณ์ อ.หลม่เก่า) ลงเขต 6 นายวิทยา เสนจันทร์ (นายกเทศบาลตำบลบึงกาฬ) ลงเขต 1 นายรารี มามะ (อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ จ.นราธิวาส 4 สมัย ลงเขต 3 นราธิวาส นายสนั่น พรหมสุข (อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย อดีต สจ.ลพบุรี) ลงเขต 4

 

ทั้งนี้ นายสันติ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ตั้งเป้าต้องได้ ส.ส. ไม่ต่ำ 150 ที่นั่ง พร้อมย้ำว่า พปชร.ยังหนักแน่น-เข้มแข็ง เพราะทำพรรคร่วมกันมาถึงขนาดนี้ ทุกคนบอกยังไม่มีปัญหา เมื่อเช็คเสียงแล้ว สมาชิกยังอยู่ช่วยกัน ไม่ไปไหน ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่สูงสุด เป็นผู้พิจารณา

 

ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ ให้การต้อนรับนายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย หลังจากลาออก ส.ส.พรรคก้าวไกล

 

โดยนพ.ชลน่าน กล่าวว่า ในนามของพรรคเพื่อไทย ขอต้อนรับทนายบิลลี่ ในฐานะพรรคการเมือง พรรคเพื่อไทยถือว่าได้รับโอกาสจากนายจิรวัฒน์ ที่ได้ตัดสินใจเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคและเข้ามาร่วมทำงานกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญ คือ ต้องการบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์การทำงาน เข้าใจการทำงานของพื้นที่เป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยมีความต้องการบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ โดยเฉพาะผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 3 กลไกหลักของพรรค เพื่อไปสู่เป้าหมาย ‘เพื่อไทยแลนด์สไลด์’ ได้แก่ ส่งผู้สมัคร ส.ส.เขตครบทั้งหมด 400 เขต นโยบายพรรคเพื่อไทย ที่จะตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชน เป็นประชาธิปไตยที่กินได้ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่จะนำพาโอกาสในการบริหารจัดการและนำพาเราไปสู่เป้าหมายข้างต้นได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube