fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไรเดอร์สาว ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยว จยย.ล้ม ไร้ความรับผิดชอบ

Featured Image
สาวไรเดอร์ ร้องสายไหม ถูกสายเคเบิ้ลรามอินทรา 31 เกี่ยวรถ จยย.ล้ม บาดเจ็บ ไร้บริษัทสายเคเบิ้ลรับผิดชอบไรขณะที่ตำรวจสั่งให้ผู้เสียหายไปหาหลักฐานเอง

 

 

 

 

 

วันนี้ (4 พ.ย 66) ที่สำนักงานสายไหมต้องรอดนางสาว ภัทรลภา (สงวนนามสกุล) อายุ39 พนักงานไรเดอร์บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเจ้าของเพจสายไหมต้องรอด ถูกสาย เคเบิ้ล เกี่ยวจักรยานยนต์ขณะขับรถกลับที่พักย่าน รามอินทรา 31 จนได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายหัก มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ข้อมือ 2 ข้างมีอาการบวม และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนไปแจ้งความ เพื่อหาคนรับผิดชอบ

 

 

 

 

โดยนางสาว ภัทรลภา เล่าว่า ที่ผ่านมา คิดว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องไกลตัว ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตัวเองก็อยากใหบริษัทสายเคเบิ้ลตรวจสอบ เหตุการณ์ครั้งนี้รวมทั้ง รับผิดชอบ เกี่ยวกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

เนื่องจากภายในคืนที่เกิดเหตุไม่ได้เป็นซอยเปลี่ยวมีผู้คนอาศัยเป็นจำนวนมาก แต่ทำไมปล่อยให้สายเคเบิ้ลเป็นอันตรายกับชาวบ้าน คืนวันเกิดเหตุก็ได้ให้สามีไปแจ้งความที่ สน.บางเขน แต่ตำรวจกับให้ตนเองไปหาพยานหลักฐานพร้อมทั้งกล้องวงจรปิดรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ที่สุดตนเองก็สามารถหาภาพและหลักฐานมาได้ จึงอยากให้บริษัทเคเบิ้ลมารับผิดชอบค่าเสียหายเนื่องจากครอบครัวได้รับความเดือดร้อน

 

 

 

นายเอกภพ กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนกรณีดังกล่าวจำนวนมากในพื้นที่กรุงเทพเป็นจำนวนมากแต่เคราะห์ดีผู้เสียหายไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ผ่านก็ได้มีการเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ไม่มีการกรวดขันอย่างจริงจัง แต่เชื่อว่า หาก ตำรวจสน.บางเขนเข้าตรวจสอบรายละเอียดจะต้องมีบริษัทสายเคเบิ้ลมารับผิดชอบแน่นอน ดังนั้นเรื่องดังกล่าวเป็นเวรกรรมของคนกรุงเทพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube