fbpx
Home
|
ข่าว

“เพียว” แค่เป็นตะคริว นัดหน้าพร้อมช่วยทีมดวลเเคนาดา

Featured Image
อัปเดตอาการของ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ เจ็บจากเกมพ่าย อิตาลี ไม่ได้หนักอะไร แค่เป็นตะคริว แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วง นัดหน้าพร้อมลงสนามช่วยทีม

 

 

ความเคลื่อนไหวของ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ที่อันตัลยา สปอร์ตส์ ฮอลล์, เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันอย่างที่รู้กันไปก่อนหน้านี้ว่า “ทัพลูกยางสาวไทย” พ่าย “แชมป์เก่า” อิตาลี ไปสี 2-3 เซต

 

 

 

โดยเกมนี้ เพียว อัจฉราพร คงยศ ตำแหน่ง ตัวตบหัวเสาของไทย มีอาการบาดเจ็บในช่วงเซตที่ 4 ระหว่างที่ ทีมชาติไทย นำ อิตาลี 2-1 เซต ซึ่งเป็นจังหวะขึ้นตีบอลก่อนเธอลงไปนอนอยู่บนพื้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้ามาดูทันที จนต้องนั่งรถเข็นออกจากสนาม ทำให้แฟน ๆ ต้องลุ้นว่า เพียว จะบาดเจ็บหนัก และ สามารถลงทำการแข่งขันต่อได้หรือไม่

 

 

 

ล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บออกมาว่า เพียว อัจฉราพร นั้นไม่ได้มีอาการหนักอย่างที่แฟนลูกยางกังวลกัน โดยเป็นเพียงแค่ตะคริวที่ขาขวาเท่านั้น สาเหตุเพราะลงเล่นต่อเนื่องในเกมยาว ซึ่งนัดหน้าพร้อมลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน โปรแกรมนัดต่อไป ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย มีโปรแกรมลงสนามพบกับ แคนาดา อันดับ 14 ของโลก ในวันวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 7HD

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube