fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบเพิ่มอีก 1 สมุน “เสี่ยแป้ง” หลบหนี

Featured Image
ตำรวจภาค 9 ตามจับกุมเพิ่มอีก 1 ผู้ต้องหาช่วย “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หลบหนีออกจากโรงพยาบาล

 

 

 

 

พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.สส.ภ.9 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว รอง ผกก.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ บก.สส.ภ.9 และชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นํากําลังเข้าจับกุม นายคเนศ หรือบอย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหา “ร่วมกันกระทำการด้วยประการใดให้ผู้ถูกคุมขังตามอำนาจศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาให้จำคุกตั้งแต่สิบห้าปีขึ้นไป หลุดพ้นจากการคุมขังไป”

 

 

 

สําหรับนายคเนศ เป็นผู้ต้องหาที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรและเป็นผู้ที่ถือกระเป๋าสีดําพร้อมนําโทรศัพท์มือถือและอาวุธปืนรวมถึงคีมอุปกรณ์ต่างๆ ไปให้กับนายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้งถึงเตียงในโรงพยาบาลก่อนพาหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายคเนศจับกุมได้ขณะไปชมภาพยนตร์ที่โรงหนังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนเดินออกมาเข้าห้องน้ำและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด จากนั้นคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่

 

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้ปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล แต่ยอมรับว่าช่วงประมาณวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เดินทางไปเยี่ยมเสี่ยแป้งที่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จริง ซึ่งเป็นการไปเยี่ยมตามปกติและพูดคุยเรื่องในเรือนจำเท่านั้น เนื่องจากรู้จักกับเสี่ยแป้งตอนอยู่ในเรือนจํา ขณะต้องโทษคดียาเสพติดและยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องในการพาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube