fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มิจฉาชีพ หลอก FC “เป๊ก ผลิตโชค” จองบัตรคอนเสิร์ต

Featured Image
กลุ่ม FC “เป๊ก ผลิตโชค” ร้อง ปคบ. ถูกมิจฉาชีพหลอกจองบัตรคอนเสิตร์ – นํ้าหอม เสียหายรวม 5 แสนบาท

 

 

 

วันนี้(19 ต.ค. 66) กลุ่มผู้เสียหายกว่า 50 คน ซึ่งเป็น FC ของศิลปินชื่อดัง “เป๊ก ผลิตโชค” เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. กรณีถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ตและนํ้าหอมกลิ่นใหม่ ที่เจ้าของแบรนด์ผลิตให้เฉพาะ “เป๊ก ผลิตโชค” รวมมูลค่าความเสียหายรวมประมาณ 5 แสนบาท

 

 

ตัวแทนผู้เสียหาย กล่าวว่า พวกตนถูกหญิงมิจฉาชีพรายเดียวกันหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต “เป๊ก-ออฟ-ไอซ์” ที่จะเปิดทําการแสดงในวันที่ 4-5 พ.ย. นี้ ราคาบัตรอยู่ที่ 1,500 – 5,500 บาท โดยมิจฉาชีพรายนี้ทําตัวเป็น FC และเข้ากลุ่มมาเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเสนอตัวอ้างว่าสามารถจองบัตรคอนเสิร์ตในรอบพรีเซลล์ ที่จะจำหน่ายก่อนรอบจริงได้ จนเหยื่อหลงเชื่อ แต่สุดท้ายพอถึงเวลานัดรับบัตรกลับถูกบ่ายเบี่ยงและบอกบัตรหาย เบื้องต้นมีผู้เสียหายซื้อบัตรดังกล่าวจํานวน 7 คน จองบัตรจํานวน 43 ใบ ความเสียหายกว่า 2 แสนบาท

 

 

นอกจากนี้มิจฉาชีพรายดังกล่าวยังหลอกขายนํ้าหอม ขวดละ 3 พันบาท โดยอ้างว่าลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์ จนเหยื่อหลงเชื่อและโอนเงินจํานวน มากกว่า 100 คน ความเสียหายไม่ตํ่ากว่า 2 แสนบาท เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ให้กลุ่มผู้เสียหายแจ้งความผ่าน thaipoliceonline.com เพื่อรวบรวมจำนวนผู้เสียหายทั้งหมดและมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube