fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 22 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 22 มี.ค.65_ไส้ใน-01

ยูเครนยังรอเจรจา

          ปธน.โวโลดีเมียร์ เซเลนสกี แห่งยูเครนพร้อมที่จะหารือเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของยูเครนที่จะไม่ขอเป็นสมาชิกนาโต้ พร้อมกับเรียกร้องให้มีการเจรจาโดยตรงกับผู้นำรัสเซีย เพื่อแลกกับการหยุดยิงและถอนทหารของรัสเซียที่ไม่มีวี่แววคลี่คลายลง

 

ช่อง 5 ไทย จับมือสนข.รัสเซีย

          สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก หรือ ททท.5 รายงานหลังเข้าหารือฑูตรัสเซียประจำประเทศไทย ว่าจะร่วมมือด้านการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกับสำนักข่าวของรัสเซีย และ ททบ.5 เพื่อแพร่ข่าวสารบ้านเมืองรัสเซียได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ปราศจากเฟคนิว แก่ประชาชน

 

ยังไม่ทราบชะตาเครื่องบินตก

          เจ้าหน้าที่จีนระดมกำลังกว่า 600 นายลงพื้นที่ค้นหา 132 ชีวิตจากเหตุเครื่องบิน Boeing 737-800 ตกในแถบภูเขาของเมืองอู๋โจว ประเทศจีน แม้ไม่สัญญาณผู้รอดชีวิตก็ตาม โดยได้เข้าพื้นที่ดับไฟที่ลุกไหม้ลงได้สำเร็จ และกำลังอยู่ในขั้นตอนหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินตกต่อไป เบื้องต้นคาดอาจเกิดจากความเสียหายของเครื่องหรืออาจเป็นการจงใจฆ่าตัวตายของนักบิน

 

มะนาวแพงแซงค่าแรง

          ราคาพืชผลทางการเกษตรช่วงหน้าแล้งที่ไม่ใช่ฤดูทำให้มะนาวและพริกราคาพุ่งสูง โดยมะนาวเบอร์ 3 กก.ละ 150 บาท จากเดิม 120 บาท ซึ่งตกราคาลูกละ 10 บาท ขณะที่พริกขี้หนู พริกบ้าน และพริกเหลือง ราคาพุ่งจากเดิม 150 บาท ขยับขึ้นเป็น กก. ละ 250 บาท ส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้าต้องปรับราคาขึ้นรายวัน สวนค่าแรงที่ไม่เพิ่มขึ้นตาม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube