fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปวีณา พาแม่ ด.ญ วัย 14 ตามคดี พ่อแท้ๆข่มขืนลูกจนท้อง

Featured Image
ปวีณา พาแม่ ด.ญ อายุ 14 ปี ตามคดี พ่อแท้ๆ กระทำอนาจาร ลูกตัวเอง นาน 2 ปี จนท้อง เพิ่งคลอดลูกได้ 17 วัน

 

 

วันนี้ (17 ต.ค. 66 )ที่ สถานีตำรวจนครบาลประเวศ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาแม่ เด็กอายุ 14 ปี ตามความคืบหน้าคดี กับพ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ กรณี พ่อแท้ๆ ติดยาข่มขืนลูกตัวเองนาน 2 ปี จนท้องคลอดลูกมาแล้ว 17 วัน แม่จึงมาร้องมูลนิธิปวีณา เพื่อให้ช่วยตามคดี และจะขอเอาผิดให้ถึงที่สุด เพื่อให้ลูกสาวได้รับความเป็นธรรม จะได้มีโอกาสกลับไปเรียนต่อ

 

 

 

น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 34 ปีกล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 13 ต.ค.66 ตนได้มาร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เพราะลูกสาวตนอายุ 14 ปี ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน ขณะนี้คลอดบุตรสาวได้ 17 วัน ต้องการดำเนินคดีกับพ่อ โดยพ่อได้ข่มขืนลูกมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ทนทุกข์ทรมานมาตลอด ก่อนหน้านี้ตนอยู่กิน กับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ต่อมาได้เลิกรากันตั้งแต่ปี 54 เพราะนายเอ มีพฤติกรรม เสพยาเสพติดและชอบทำร้ายทุบตีตนเป็นประจำจึงทนไม่ไหว

 

 

โดยนายเอ ได้นำลูกสาว 2 คน ไปฝากให้ปู่กับย่า ที่จ.บุรีรัมย์เลี้ยง และกีดกันไม่ให้แม่ลูกได้เจอกันมาตลอด ส่วนแม่ก็ทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ ด.ญ.บี (นาม สมมุติ) ผู้เสียหายช่วงอายุ 12 ปี ได้ค้นหาเฟซบุ๊กตนจนเจอและได้แชตคุยกันบ้าง แต่ลูกก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง มาก ต่อมาพ่อจับได้ว่าลูกติดต่อตน จึงทุบโทรศัพท์ของลูกทิ้งและขู่ลูกว่าหากติดต่อแม่อีกจะฆ่าให้ตาย ลูกจึงขาด การติดต่อหลายเดือน

 

 

น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) กล่าวต่อว่าจนกระทั่งวันที่ 17 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ป้า ซึ่งเป็นพี่สาวของพ่อเด็ก อาศัยอยู่ซอยอ่อนนุช ได้โทรมาบอกตนว่า ลูกสาวย้าย จากจ.บุรีรัมย์ มาเข้าเรียนชั้นม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และอาศัยอยู่กับพ่อที่แคมป์คนงานก่อสร้างใน ซอยอ่อนนุช 70/1 ครูที่โรงเรียนเรียกให้ป้าไปพบและบอกให้พาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาลเพราะท้องโต ผิดปกติ

 

 

พบว่าด.ญ.บี ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ถูกพ่อแท้ข่มขืน และป้าก็ได้พาหลานกลับไปอยู่ที่จ.บุรีรัมย์ เพื่อทำแท้ง หมอบอกว่าลูกท้องได้ 7 เดือนไม่สามารถทำแท้งได้ หลังตนรู้เรื่องก็รีบไปรับลูกสาวมาอยู่ด้วยที่ย่านพัฒนาการ ทันที ก่อนจะพาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล

 

 

 

และลูกสาวเพิ่งคลอดลูกออกมาเป็นทารกเพศหญิง เมื่อวันที่ 30 ก.ย.66 หลังแม่ไปรับลูกมาอยู่ด้วย ลูกเล่าให้ฟังว่า “ตั้งแต่เล็กอยู่กับปู่ย่าที่จ.บุรีรัมย์มาตลอด ช่วงปิดเทอมป.6 ประมาณ เดือน เม.ย.65 พ่อได้ไปรับพามาอยู่กัน 2 คน ที่แคมป์คนงานในซอยอ่อนนุช 70/1 และพ่อได้ข่มขืนกระทำชำเรา มาตลอด หลังถูกกระทำลูกจะหนีไปหาป้าที่ซอยอ่อนนุช

 

 

แต่พ่อก็ไปตามกลับมาทุกครั้ง และพอใกล้เปิดเทอม พ่อก็จะไปส่งที่จ.บุรีรัมย์ เพื่อเรียนต่อม.1 และช่วงปิดเทอมพ่อก็จะไปรับมากระทำอีก กระทั่งเดือน พ.ค.66 ลูก กำลังจะขึ้นม.2 พ่อได้ไปย้ายโรงเรียนให้มาเรียนที่กรุงเทพฯ ต่อมาเดือน ส.ค.66 จนครูผิดสังเกตเห็นลูกท้องโต จึงแจ้งป้าให้พาไปหาหมอและพบว่าตั้งครรภ์ 7 เดือน ที่ผ่านมาลูกไม่กล้าบอกใครเพราะพ่อขู่จะฆ่าให้ตาย ตนจึงต้องการจะดำเนินคดีกับนายเอ อดีตสามี ให้ถึงที่สุด

 

 

นางปวีณา กล่าวว่า การกระทำเช่นนี้เป็นการกระทำที่ร้ายแรงในครอบครัว ที่จะเป็นตราบาปให้เด็กไปตลอดชีวิต บุคคลที่เป็นพ่อแท้ๆ กระทำเช่นนี้กับลูกตัวเอง ซึ่งเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยครั้งในสังคมไทย จุดเริ่มต้น ก็เกิดจากฤทธิ์ยาเสพติดที่ปราบปรามไม่ได้สักทีจึงอยากให้รัฐบาลเร่งปราบปรามยาเสพติด และ มีการควบคุมดูแลป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ให้เข้มงวดมากขึ้นสุดท้ายอยากจะฝากให้พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ ช่วยดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube