fbpx
Home
|
อาชญากรรม

3 แม่บ้าน ร้องกองปราบฯ โดนสายสืบภาค 7 ใช้ปืนจ่อหัว

Featured Image
3 แม่บ้านร้องกองปราบฯ โดนสายสืบภาค 7 ใช้ปืนจ่อหัว หลังทวงเงินค่าดูแลแม่ป่วยติดเตียง ข่มขู่จะพาไปนั่งยาง

 

 

วันนี้( 4 ต.ค.2566 ) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม.จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พา หญิงแม่บ้านผู้เสียหาย 3 คนเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุชาติ อิ่มสวัสดิ์ รอง ผกก.5 บก.ป. แจ้งความกรณีถูก บุคคลอ้างตัวเป็นตำรวจยศ ส.ต.ท. อยู่สืบสวน ภาค 7 ใช้อาวุธปืนศีรษะข่มขู่ หลังจากทวงเงินค่าจ้างไปดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียง แถมพูดจาข่มขู่ว่าถ้าจะเอาเงินก็ต้องตาย เตรียมยางไว้แล้ว 4 เส้น รับรองจะไม่เหลือแม้ฟันปลอม

 

 

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี เล่าว่า ตนได้รับการติดต่อจากเพื่อนให้ไปดูแลแม่ของนายก้อง-กฤษณะ (สงวนนามสกุล) ที่ป่วยติดเตียง ระหว่างวันที่ 2 – 15 ส.ค.66 รวม 14 วันตกลงค่าจ้างวันละ 1,000 บาท รวมค่าจ้างที่จะต้องได้รับ 14,000 บาท โดยจะโอนเงินให้วันที่ 1 ก.ย. เมื่อถึงเวลาก็ไม่ได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงไว้ สอบถามก็ได้คำตอบให้รอไปก่อน

 

 

เมื่อไปแจ้งความ สภ.เมืองราชบุรี เมื่อ 23 ส.ค. ตำรวจบอกทำอะไรไม่ได้แนะนำให้ไปร้องแรงงานจังหวัด จึงให้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนไปปรึกษาแรงงานจังหวัดราชบุรีได้รับคำตอบว่าเป็นการจ้างเหมา ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้
จากนั้นได้เข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม จ.ราชบุรี นัดคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย 19 ก.ย.แต่ก็ไม่มาตามนัด โทร.ไปตามก็ไม่รับสาย ไม่สามารถบังคับคู่กรณีได้จีงติดต่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือเพจจ่าคิงส์

 

 

นางบี (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี กล่าวว่า ตนได้รับการว่าจ้างให้ไปดูแลแม่ของนายกฤษณะ ที่ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จะต้องอยู่ดูแลตลอด 24 ช.ม.นายกฤษณะ จะกลับมาดูแม่สัปดาห์ละครั้งตนทำหน้าที่ดูแลระหว่างวันที่ 5-19 ก.ค. วันละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 1.5 หมื่นบาท แต่ก็ไม่ได้รับค่าจ้างเช่นกัน เมื่อทวงถามก็ได้รับคำตอบว่าใก้เอาลูกปืนไปก่อน พร้อมกับเอาปืนมาจี้ที่หัวและหยิบโทรศัพท์มือถือไปขว้างลงพื้นจนแตกเสียหาย

 

 

น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี เปิดเผยว่าตนรับว่าจ้างไปดูแลแม่เขา 16-30 ส.ค.รวม 15 วันๆ ละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 1.5 หมื่นบาท เขาไปจ่ายค่าจ้างให้ตามที่ตกลงกัน แต่รอบสอบระหว่าง 1-19 ก.ย. เขาไม่ยอมจ่าย รวมเป็นเงิน 1.9 หมื่นบาท

 

 

ด้านนายธมนันท์ แตงทิม เพจ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ กล่าวว่า แม่บ้าน 3 คนนี้อยู่ จ.ราชบุรี ได้รับการติดต่อว่าจ้างจากบุคคลอายุ 24 ปี ที่อ้างว่าเป็นตำรวจยศ ส.ต.ท. ทำหน้าที่อยู่ฝ่ายสืบสวนภาค 7 จ.นครปฐม ซึ่งมีแม่วัย 49 ปี ป่วยติดเตียง จ้างทั้ง 3 คนไปดูแล แต่กลับไม่จ่ายค่าจ้าง 3 คนรวมกันประมาณ 6 หมื่นบาท เมื่อไปทวงถาม ส.ต.ท.คนดังกล่าวตอบว่า เงินไม่ให้ มีแต่ความตาย กับจะพาทั้งหมดไปนั่งยาง เตรียมยางไว้แล้ว บางคนโดนกระทำหนักด้วยการเอาปืนจ่อศีรษะ แถมเอาโทร.มือถือเขาไปขว้างปาจนพัง เมื่อไปแจ้งความตำรวจ สภ.เมือง ราชบุรี ก็ไม่ดำเนินคดีให้ เดือดร้อนจึงมาร้องเพจจ่าคิงส์ จึงพามาร้องกองปราบฯ ให้ช่วยเหลือในวันนี้

 

 

และฝากไปยัง ผบช.ภ.7 ช่วยตรวจสิบพฤติการณ์ของสายสืบภาค 7 คนนี้ด้วย ถ้ายิมยอมจ่ายค่าจ้างแม่บ้านทั้ง 3 คนก็จะยอมจบเรื่องไม่ต้องดำเนินคดีในกรณีที่ใช้อาวุธปืนจี้จ่อศีรษะผู้เสียหายและข่มขู่ทำร้าย แต่ถ้าไม่จ่ายค่าจ้างดูแลแม่ป่วยติดเตียงก็จะเอาเรื่องถึงที่สุด

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเชิญผู้เสียหายทั้งสามคนไปสอบปากคำที่ กก.5 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube