fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นั่งถ่ายรูปตกน้ำจมหายต่อหน้าต่อตาเมีย-ลูก

Featured Image
พ่อถ่ายภาพกับลูกสาว บนราว สะพานเทพสุดา ข้ามเขื่อนลำปาว เกิดพลัดตกน้ำ สูงกว่า 30 เมตรจมหาย

พ.ต.ท.ไชยสิทธิ์ ไชยพร ร้อยเวร สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนผลัดตกจาก สะพานเทพสุดา ลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว หลังรับแจ้งจึงเร่งประสานหน่วยกู้ภัย รายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ นางนฤมล สิงห์เงา ปลัดเทศบาลตำบลโนนบุรี รักษาการนายกเทศมนตรีตำบลโนนบุรี นักประดาน้ำ และหน่วยกู้ชีพกู้ภัย

โดยที่เกิดเหตุอยู่บนบริเวณกลางสะพานเทพสุดาข้ามเขื่อนลำปาว ตอม่อที่ 44 พื้นที่ อ.สหัสขันธ์ บ้านมุ่งดูเหตุการณ์จำนวนมาก จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ตกลงไปในน้ำ คือ นายธนกิต  อายุ 44 ปี มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง และมีภรรยาอยู่ที่ ต.ภูสิงห์ อ.สหัสขันธ์ โดยญาติและภรรยาต่างร้องไห้ตลอดเวลา

ตกน้ำ สะพานเทพสุดา

 

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุนายธนกิต ซึ่งกลับมาเยี่ยมบ้านภรรยาช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้ขับรถเก๋งออกจากบ้าน พร้อมกับนางสาวจันทร์เพ็ญ  อายุ 34 ปี ภรรยา และลูกสาววัย 5 ขวบ ไปชมวิวตามสถานที่ต่างๆ กระทั่งช่วงเย็นได้ขับรถข้ามสะพานเทพสุดา มาจากฝั่ง อ.หนองกุงศรี ไปยัง อ.สหัสขันธ์ แล้วจอดรถไว้บริเวณริมสะพาน ก่อนจะลงไปชมวิวและถ่ายภาพกับครอบครัว

ซึ่งขณะที่นายธนกิต กำลังนั่งถ่ายภาพบนราวสะพานกับลูกสาว โดยมีภรรยา กำลังใช้มือถือถ่ายภาพนั้น ได้เสียหลักพลัดตกลงไปในน้ำเขื่อนลำปาว ซึ่งมีความสูงกว่า 30 เมตร

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุนายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ นางนฤมล สิงห์เงา ปลัดเทศบาลตำบลโนนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ผู้นำชุมชนและชาวบ้านได้ระดมกำลังค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบตัวนายธนกิต ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาจนกว่าจะพบตัวผู้ที่ตกลงไปในน้ำและทางอำเภอจะอำนวยความสะดวกต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube