fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แก๊งโจ๋ตะลุมบอน เจ็บระนาว ร่วม 10 คน

Featured Image
กลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตะลุมบอน ยิง-แทง เจ็บ 7 ราย -ตร.บาดเจ็บ 2 ราย ขณะเข้าระงับเหตุ คนร้ายเจ็บอีก 2

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่น20คนไล่ฟันไล่ยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟัน 5ราย โดนอาวุธปืนยิง 2ราย รวมทั้งหมด7ราย เหตุเกิดที่บริเวณสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ขับรถไล่ตามจนถึงวัดป่าเลไลยก์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณซอยบางศรีเมือง 24 หน้าวัดป่าเลไลยก์ บริเวณทางเข้าวัดพบเศษซาก รถจยย.กระจัดกระจายอยู่ทั่วถนน และมีใบกระท่อม ตกหล่นเกลื่อนอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมปลอกกระสุนจำนวน 10 ปลอก ซึ่งในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก อาวุธมีด5เล่ม และจยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน1คัน พบผู้บาดเจ็บทั้งหมด7ราย ถูกยิง และถูกแทง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บ 4รายส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และอีก3 รายส่งโรงพยาบาลกรมชลประทาน ปากเกร็ด จากการสอบสวนทราบว่าทั้ง 2 กลุ่มเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

 

 

 

 

 

เบื้องต้น ทราบว่าขณะเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ขี่รถไล่ตามคนร้ายสองคนที่ขับขี่รถจยย.หลบหนี ตั้งแต่ สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง ไปจนถึงหน้าซอยชูชาติอนุสรณ์ 6 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นทางแคบคนร้ายไม่ยอมหยุดรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตัดสินใจขับเบี่ยงรถ เพื่อปาดหน้ารถคนร้ายรถล้มทั้งคู่ทำให้ ผบ.หมู่.(ป.) สภ.เมืองนนทบุรี

 

 

 

เป็นผู้ขับขี่รถจยย.ได้รับบาดเจ็บขาหัก ส่วน ด.ต.พิเชษฐ จำปาทอง ได้รับบาดเจ็บบริเวนขา ขณะที่คนร้ายได้รับบาดเจ็บทั้ง2 คนนอนร้องโอดโอยอยู่ที่เกิดเหตุ ก่อนจะประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด มาควบคุมตัวคนร้ายทั้งสองคนไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube