fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฝากขังผู้การนำเกียรติกับพวก ค้านประกันตัว

Featured Image
ตำรวจ คุมตัว ผู้การนำเกียรติกับพวก 6 นายและพลเรือน ฝากขังคัดค้านการประกันตัว

 

 

พนักงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 คุมตัวผู้ต้องหาคดีฟอกเงินรวม 14 คน ประกอบด้วย นายตำรวจ 6 นาย และพลเรือนอีก 8 คน ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพฯใต้ฝากขัง ในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน เปิดบัญชีม้า และจัดให้มีการเล่นพนัน โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้องฝากขังเนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน แล้วเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

 

ทั้งนี้ ระหว่างการควบคุมตัวขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ว่าเครียดหรือไม่ที่ถูกดำเนินคดี แต่เจ้าตัวไม่ได้ตอบคำถาม เพียงยิ้มและพยักหน้าให้กับสื่อมวลชนเท่านั้น ขณะที่พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตอบด้วยท่าทางสบายๆว่า

 

 

“สบายดีครับ” ก่อนจะเดินขึ้นรถไป และถูกนำตัวไปฝากครั้งต่อศาล

 

 

สำหรับในจำนวน 14 คนนี้ มี 1 คนที่ถูกนำตัวออกจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ไปก่อนหน้านี้แล้ว เป็นพลเรือน มีอาการเป็นลม เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาให้อาการดีขึ้น ก่อนนำตัวไปฝากขัง

 

 

ทั้งนี้ ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คนที่เป็นพลเรือน เพิ่งจะถูกคุมตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คาดว่าหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในช่วงเย็นวันนี้ รวมผู้ต้องหาทั้งหมดที่จับกุมและถูกนำตัวมาสอบปากคำแล้วทั้งสิ้น 17 คนตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ในจำนวนนี้มีตำรวจได้รับการประกันตัวในชั้นศาลไปแล้ว 2 นาย และยังเหลือผู้ต้องหาอีก 6 คนที่ยังหลบหนีและตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube