fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ซิ่งบิ๊กไบค์ แหกโค้งจุดกลับรถ ร่างตกพื้นดับ

Featured Image
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ แหกโค้งจุดกลับรถ ถ.รัตนาธิเบศร์ ร่างลอยตกลงพื้นเสียชีวิตคาที่

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ประสบอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถ ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสะพานจุดกลับรถดังกล่าว พบ รถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ สีแดง ยี่ห้อ Honda หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่บริเวณโค้งจุดกลับรถสภาพรถพังยับเยิน

 

 

ส่วนบริเวณด้านล่างของสะพาน พบร่างชายนอนเสียชีวิตทราบชื่อคือนายรัฐพงศ์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ข้างกายมีป้ายสัญญาณจราจร ที่ร่วงหล่นลงมาพร้อมกับร่างคนขี่ โดยผู้ตาย สวมหมวกกันน็อค ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ มีเลือดไหลออกทางศีรษะ นอนเสียชีวิตคาที่

 

 

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุคนขี่รถจยย.กำลังจะถึงจุดกลับรถ ผู้ตายขับแซงรถตนเองขึ้นหน้าไป ก่อนจะทิ้งโค้งเสียหลัก ชนขอบกำแพง รถ จยย. พลิกคว่ำ ส่วนคนขับขี่ร่วงหล่นลงไปยังพื้นด้านล่าง เสียชีวิต โดยที่ตนเองไม่สามารถจะช่วยเหลืออะไรได้เลย

 

 

สำหรับจุดกลับรถดังกล่าว เป็นจุดที่มีความโค้งมี จยย. จำนวนหลายคันที่ผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณนี้และชนขอบราว กำแพงของจุดกลับรถ ทำให้ร่างผู้ขับขี่ร่วงตกลงมาข้างล่าง จนเกือบจะกลายเป็นจุดกลับรถผีสิงที่มีผู้เสียชีวิตแล้วเกือบ 10 ราย ในรอบหลายปีที่ผ่านมา ประชาชนที่ใช้เส้นทาง อยากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดป้ายสัญลักษณ์ เตือนให้กับผู้ขับขี่ได้รับทราบเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อีกในอนาคต

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube