fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่ง!ค้นหาร่างทารก 2 ศพ ย่านสายไหม

Featured Image
“กัน จอมพลัง” เตรียมร่วมค้นหาร่างทารก 2 ศพ ย่านสายไหม พร้อมประสานเจ้าอาวาสวัดพระศรีฯบางเขน ทําพิธีเชิญดวงวิญญาณ

 

 

 

วันนี้(21 ก.ย. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เดินทางมายัง สน.บางเขน พร้อมให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางไปช่วยเจ้าหน้าที่ตํารวจค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่จุดทิ้งศพเด็กทารก 2 คน ในพื้นที่เขตสายไหม กรุงเทพฯ

 

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ตนเองได้จัดทีมงานมาส่วนหนึ่งเพื่อไปร่วมกันค้นหาน้องอีก 2 คน ที่ผู้เป็นพ่ออ้างว่านําเด็กทั้ง 2 ไปทิ้งในพื้นที่เขตสายไหม ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตํารวจได้ค้นหาไปแล้วแต่ค่อนข้างมืด เบื่องต้นพบชิ้นส่วนกระดูกอยู่ระหว่างนําไปตรวจพิสูจน์ โดยวันนี้จะระดมกําลังเจ้าหน้าที่ พฐ. ตํารวจ สน.สายไหม และทีมงานของตนเองช่วยสนับสนุนอีกแรงในการช่วยค้นหาร่างของน้องทั้ง 2 คน

 

 

เบื้องต้นได้ทําการประสานไปยังเจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาธาตุ วรมหาวิหาร เพื่อที่วันพรุ่งนี้ 22 ก.ย. จะทําพิธีเชิญดวงวิญญาณน้องทั้ง 5 คน ไปประกอบพิธีทางศาสนาอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทําให้ได้ และในส่วนกรณีที่นางสุนัน นําลูกวัย 4 ขวบ ไปเรี่ยไรขอรับเงินบริจาคนั้นตนได้ประสานไปยัง ปลัด พม. ที่ดูแลน้องอยู่ขณะนี้ว่า ให้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวด้วยว่าแม่ได้นําลูกไปขอรับบริจาคจริงหรือไม่อย่างไร

 

 

ทั้งนี้ กัน จอมพลัง กล่าวถึงนางสุนันด้วยว่า “อยากถามเหลือเกินว่าวันที่คุยกับตนตอนเข้าไปช่วยเหลือน้อง 4 ขวบ และ 12 ขวบ ว่าโกหกเพื่ออะไร เหตุใดจึงปกป้องผัวไม่ปกป้องลูก ส่วนตัวคิดว่าคนแบบนี้ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตเพราะทํากับเด็กที่ไม่มีทางสู้ขอให้ไปรักกันต่อที่นรก”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube