fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยปราศรัยปากน้ำ “อุ๊งอิ๊ง” ลั่นขึ้นค่าแรงทันทีต้นปีหน้า

Featured Image
เพื่อไทยปราศรัยสมุทรปราการ “ชลน่าน” อ้อนเลือกเพื่อไทย ไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง “แพทองธาร” คาดคลอดลูกทันเลือกตั้งแน่ ลั่นพร้อมปรับขึ้นค่าแรงทันทีต้นปีหน้า “สมศักดิ์-สุริยะ” ร่วมเวทีครั้งแรก

 

 

 

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย “ปักธง คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อคนสมุทรปราการ” ที่จ.สมุทรปราการ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค ซึ่งครั้งนี้มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีโดยมีประชาชนเข้าร่วมเวทีการปราศรัยกว่าหมื่นคน

 

 

 

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ต้องเลือกให้เด็ดขาด พรรคเพื่อไทยไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง วันนี้มี 2 ฝ่ายเท่านั้น คือ พรรคเพื่อไทย กับ พรรค พล.อ.ประยุทธ์ และพรรค พล.อ.ประวิตร ทั้ง 2 คนนี้พูดเหมือนกันว่า “เราจะก้าวข้ามความขัดแย้ง” แต่ความขัดแย้งทั้งหมด เกิดขึ้นได้อย่างไร หากไม่ใช่ 3 ป. ปี53 พี่น้องเราถูกฆ่าถูกยิงกลางถนน การชำระแค้น คือ กากบาทเอา 3 ป. ออกไปจากกระดานการเมืองไทย หลายนโยบายที่รัฐบาลสามารถทำได้ตั้งแต่ขณะที่ยังเป็นรัฐบาล แต่เหตุใดเพิ่งทำตอนนี้ เช่น ขึ้นค่าตอบแทน อสม.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หากเป็นรัฐบาลพรรคเพื่อไทยจะจัดหางบประมาณมาจ่ายค่าตอบแทนให้ประชาชนในปีงบประมาณที่จะเริ่มต้นในเดือนต.ค.นี้

 

 

ด้าน น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ในสมัยคุณพ่อนายทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี เคยเดินทางมาคุมไซต์ก่อสร้างสนามบินสุวรรณภูมิจนแล้วเสร็จ ส่งผลให้เศรษฐกิจใน จ.สมุทรปราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงสมัยรัฐบาลเพื่อไทยภายใต้การบริหารของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สมุทรปราการเป็น 1 ใน 7 จังหวัดแรกที่ได้ขึ้นค่าแรงเป็น 300 บาทต่อวัน เลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทย มีนโยบายขึ้นค่าแรงเป็น 600 บาทต่อวันเช่นกัน หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลค่าแรงจะปรับขึ้นทันทีไม่เกินต้นปีหน้า พร้อมย้ำนโยบาย “คิดใหญ่ ทำเป็น”

 

 

พรรคเพื่อไทยจะกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้นทั้งระบบ ในวันที่ 14 พ.ค. ที่จะมาถึงตนมั่นใจว่าจะคลอดน้องแล้ว จะไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งแน่นอน ขอเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง กาเพื่อไทยทั้งสองใบให้แลนด์สไลด์ทั้งประเทศ ขอแลนด์สไลด์ที่สมุทรปราการอีกครั้ง

 

 

ทั้งนี้นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า หากพรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นรัฐบาลชาวประมงสมุทรปราการและทั่วประเทศจะกลับคืนสู่ความเป็นเจ้าสมุทรอีกครั้ง หลังจากที่อาชีพชาวประมงไทยถูกกดขี่ ไม่สามารถออกหาปลาได้จากกฎ IUU Fishing พรรคเพื่อไทยเห็นปัญหาของประมง เราจะแก้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรม ฟื้นฟูชีวิตและอาชีพของประมงกลับมาให้ได้ หากประมงช่วยกันเลือกเพื่อไทยให้กลับมา เราจะพาเรือประมงไทยได้ลงน้ำหาปลา ประมงไทยจะคืนความเป็นเจ้าสมุทรอีกครั้ง เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ไม่ต้องเลือกใคร เลือกเพื่อไทยให้สมุทรปราการแลนด์สไลด์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube