fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มมะกัน อนาจารเด็กหญิงหลายครั้ง

Featured Image
รวบหนุ่มมะกันตามหมายจับอนาจารเด็กหญิง เชื่อก่อเหตุหลายครั้ง

 

 

 

วันนี้ (31 ส.ค. 66) พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม. พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงข่าวกรณีที่ สตม. ได้รับการประสานข้อมูลจาก สน.ทุ่งมหาเมฆ กรณีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 766/66 ลง 22 ส.ค.66 ผู้ต้องหาชื่อ นายเดวิส (นามสมมติ) อายุ 46 ปี สัญชาติอเมริกัน กระทำความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตสาทร กทม.

 

พฤติการณ์การกระทำความผิด คือ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.66 มารดาของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 4 ปี ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ว่า ขณะพักอาศัยอยู่ในบ้านพัก พี่เลี้ยงของผู้เสียหายพบเห็นผู้เสียหายใช้สองมือล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นในซึ่งเป็นอวัยวะเพศของตน โดยผู้เสียหายแจ้งกับพี่เลี้ยงว่า นายเดวิส ครูประจำโรงเรียนที่ผู้เสียหายกำลังศึกษาอยู่ มักจะใช้มือตีและถ่ายภาพอวัยวะเพศของผู้เสียหาย มารดาจึงพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเข้าร้องกับสถานทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยและมูลนิธิต่างๆ เพื่อประสานงานพาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ กล่าวว่า กก.4 บก.สส.สตม. ได้สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย จนทราบว่า นายเดวิส ได้ถือหนังสือเดินทางประเทศอเมริกา เดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 พ.ย.65 ด้วยวีซ่าคนอยู่ชั่วคราว (NON-90) ขออยู่ต่อที่ กก.2 บก.ตม.1 ด้วยเหตุผลเป็นครูในสถานศึกษาของสถานเอกชน และได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรถึงวันที่ 1 ก.ย.66 โดยอาศัยอยู่ในอาคารชุดหรูแห่งหนึ่ง เขตวัฒนา กทม.

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการเฝ้าดูและติดตามจนพบนายเดวิส ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกันกับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวจึงได้แจ้ง นายเดวิส ว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube