fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชื่นชม แท็กซี่เก็บเงิน 4 แสน คืนหนุ่มบังกลาเทศ

Featured Image
ชื่นชมแท็กซี่คนดี เก็บเงินได้เกือบ 4 แสน เเจ้ง สวพ.FM91 ส่งคืนชาวบังกลาเทศ

 

 

 

 

วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่ สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM91 กองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทวิไลเซ็นเตอร์แอนด์ซันส์จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM91 คุณสกล ถาวรกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อสารองค์กร สถานีวิทยุ สวพ.FM91 ร่วมเป็นสักขีพยาน ส่งมอบเงินสดพร้อมทรัพย์สิน เกือบ 4แสนบาท ส่งคืนเจ้าของ

 

 

 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 คุณพรศักดิ์ ภูนี แท็กซี่ สีเขียว เหลือง ทะเบียน 1 มข-3635 กทม. เดินทางเข้ามาที่สถานีวิทยุสวพ.FM91 หลังโทรมาเเจ้งว่า พบกระเป๋าสตางค์สีดำใบยาว ภายในมีรูปถ่าย นามบัตรหลายใบ บัตรเครดิต ระบุชื่อ Jahirul Islam (Munshi) ชาวบังกลาเทศ เงินดอลลาร์สหรัฐ ชนิด 100 ดอลลาร์ จำนวน 105 ใบ เท่ากับ 10,500 ดอลลาร์ เทียบเงินไทย 373,490 บาท เงินรูปี 100 รูปี 4 ใบ 500 รูปี 13 ใบ / 50 รูปี 3 ใบ เท่ากับ 7,050 รูปี เทียบเป็นเงินไทย 3,011 บาท คาดว่าจะเป็นของผู้โดยสาร ชายชาวต่างชาติ 3 คน รับมาจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปลงที่ อินเดีย เอ็มโพเรียม พาหุรัด เวลา 13.00น. วันที่ 19 สิงหาคม 2566

 

 

 

คุณพรศักดิ์ กล่าวว่า “หลังจากส่งผู้โดยสารเสร็จก็รับผู้โดยสารรายใหม่ทันที จากบริเวณนั้นแถวพาหุรัด ผู้โดยสารที่ขึ้นมาใหม่ หยิบกระเป๋ามาส่งให้ ก็เลยคิดว่าต้องเป็นของผู้ชาย 3 คน ที่เพิ่งลงรถแน่ๆ ตอนเปิดดูเห็นมีเงินเยอะมาก ตกใจ มือสั่น ไม่กล้าเปิดดูทั้งหมด และรีบโทรมาเเจ้งที่สวพ.FM91 ว่าเก็บของได้ เห็นแล้วคือต้องส่งคืนให้เจ้าของ ไม่กล้าเก็บไว้เอง เพราะเงินเยอะมาก เจ้าของเขาคงเดือดร้อน ขับรถแท็กซี่มา 10 กว่าปี ฟังรายการมาตลอด มีลูก 1 คน บ้านอยู่ที่ กาฬสินธุ์ มาทำงานส่งเงินไปที่ให้บ้าน ที่ผ่านมาเคยเก็บได้เป็นของชิ้นเล็ก โทรศัพท์มือถือ ก็ส่งคืนเจ้าของไป ไม่เคยคิดเก็บไว้เอง”

 

 

Mr.Jahirul Islam (Munshi) ชาวบังกลาเทศ เปิดเผยว่า” ดีใจมากที่ได้กระเป๋าเงินคืน ขอบคุณ FM91 Bangkok ขอบคุณเเท็กซี่ ขอเรียกว่า Brother ประทับใจมาก รู้สึกมีความสุข”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube