fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดุเดือด!”ชูวิทย์” FB “อย่าด้อยค่าคนอื่น ด้วยการชี้นิ้วว่าโกง”

Featured Image
ชูวิทย์ โพสต์FB ฉะ”สนธิ””อย่าด้อยค่าคนอื่น ด้วยการชี้นิ้วว่าโกง”

 

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองไทย โพสต์ข้อความลงในfacebook ว่า อย่าด้อยค่าคนอื่น ด้วยการชี้นิ้วว่าโกง ทั้งๆ ที่ตัวเองถูกศาลฎีกา คดีที่ 3969/2559 ตัดสินว่า “โกงผู้ถือหุ้น” จำคุก 20 ปี ทำไมคนเราลืมกระทั่งกำพืดตัวเองว่า “คราบไคลขี้คุก”? ก็ติดคุกเหมือนผม แต่ผมไม่เคยโกงคนอื่น ทำรายงานการประชุมเท็จเหมือนสนธิ ศาลตัดสินจำคุกผม 2 ปี ฐานบุกรุกที่ตัวเอง แต่สนธิโดนไป 20 ปี ฐาน

 

 

 

1. ร่วมกันลงข้อความอันเป็นเท็จในเอกสารของบริษัท
2. ร่วมกันกระทำผิดหน้าที่โดยทุจริตเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สินของบริษัท
3. ร่วมกันกระทำการหรือไม่กระทำการเพื่อแสวงหาประโยชน์ที่มิควรได้โดยชอบด้วยกฎหมายเพื่อตนเองหรือผู้อื่นอันเป็นการเสียหายแก่บริษัท
4. ร่วมกันไม่ลงข้อความอันสำคัญในบัญชีหรือเอกสารของบริษัท

5. ร่วมกันทำบัญชีไม่ครบถ้วน ไม่ถูกต้อง ไม่เป็นปัจจุบัน หรือไม่ตรงต่อความเป็นจริง เพื่อลวงให้บริษัทหรือผู้ถือหุ้นขาดประโยชน์อันควรได้ หรือลวงบุคคลใดๆ

 

 

 

ละครลิงอย่างผมที่สนธิจีบปากจีบคอพูด ก็ยังมีเรื่องจริงมากกว่า “ละครลิงสนธิ” ที่พูดจนคนฟังแทบหลับ เพราะไม่มีสาระเอาไว้ใช้หากินตอนแก่ สนธิถูกตัดสินจากศาลฎีกาว่า “โกง” แล้วยังจะไปมีเครดิตเหลืออะไรที่จะไปบอกว่าคนอื่นโกหก?

 

 

 

ในเมื่อสนธิยังโกหกแม้กระทั่งผู้ถือหุ้นบริษัทตัวเอง ละครสนธิจึงเป็นแค่ละครที่แสดงโดยคนแก่ขี้เหงา ที่ความเป็นจริงตัวเองถูกศาลจำคุก เจอผมในคุกเข้ามาทีหลัง สภาพเหมือน “ลิงป่วย” เงอะๆ งะๆ คนเราต้องรู้ว่าถึงเวลาที่ต้องหยุด ไม่ใช่แก่จนป่านนี้ ยังไม่หยุดสร้างวีรกรรมโกหก ปั้นน้ำเป็นตัว ตั้งแต่ไล่ทักษิณ พันธมิตรลิเก จนกลับมาชมทักษิณใหม่ รักเพื่อไทยเสียแล้ว คนอะไรมันจะเลอะเทอะเอาได้ถึงปานนี้?

 

 

 

ข้อมูล FB : ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube