fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวจีนขับโรลส์รอยซ์ จ่อแจ้งความเอาผิดกระบะ

Featured Image
คดีพลิกอีกรอบ! สาวจีนขับ “โรลส์รอยซ์” เตรียมส่งทนายเข้าพบ ตร.ทางหลวงวันนี้ ยืนยันไม่ใช่ใจดี แต่พูดไทยไม่ได้ จ่อเรียกค่าเสียหายรถกระบะ ชนท้าย

 

 

 

ความคืบหน้ากรณีคนขับรถกระบะ ชนท้าย รถโรลส์รอยซ์ ราคาคันละ 32 ล้าน จุดเกิดเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพ ช่วงกิโลเมตรที่ 48 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 เวลาประมาณ 15.53 น. จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมถึงค่าซ่อมรถโรลส์รอยซ์ กระทั่งต่อมา ฝ่ายคนขับรถกระบะ อ้างว่า ตกลงกับคู่กรณี ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวจีนแล้ว ว่าไม่ติดใจเอาความและต่างคนต่างซ่อมรถยนต์ของตัวเอง

 

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาการ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวได้มีการตรวจสอบเบื้องต้น และได้รับแจ้งจากคนขับรถโรลส์รอยซ์ ผ่านทนายความว่า ตามที่มีข่าวว่า คนขับโรลส์รอยซ์ไม่ติดใจเอาความนั้นไม่จริง แต่เป็นเพราะพูดไทยไม่ได้ และมีธุระด่วน จึงออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน โดยในวันนี้ (16 ส.ค.66) เจ้าของรถโรลส์รอยซ์ จะส่งทนายความเดินทางไปที่สถานีตำรวจทางหลวง ที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานในฐานะผู้เสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้

 

สำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน คู่กรณีตกลงกันได้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีของหลวงเสียหาย ต่อมา แจ้งให้รถตรวจเขตออกไปอำนวยการจราจร เมื่อไปถึงคู่กรณีแยกย้ายเข้าที่ปลอดภัยแล้ว โดยรถคันที่ 1 เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ มีผู้ขับขี่ชื่อ นาย พงษ์เทพ อายุ 23 ปี
ส่วนรถคันที่ 2 จากการสอบถามคู่กรณี

 

 

 

ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ แจ้งว่า คนขับรถเก๋งโรลส์รอยซ์ เป็นคนชาวต่างชาติ น่าจะเป็นหญิงชาวจีน มาคนเดียว ไม่ติดใจเอาความ โดยคนขับแจ้งว่าเขาเบรกกระทันหัน น่าจะเป็นฝ่ายผิดเนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีการจราจรคับคั่ง จึงขอแยกย้าย โดยไม่ให้รายละเอียดเอาไว้ คนขับรถกระบะแจ้งว่า คุยกันโดยใช้โปรแกรมแปลภาษา กระทั่งภายหลังตำรวจติดต่อฝ่ายโรลส์รอยซ์แล้ว เรื่องราว ข้อเท็จจริง แตกต่างกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube