fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รีบหาซื้อ! คนดังแจกเลขเด็ด งวด 1 ธค. สุดปังตามส่องได้เลย

Featured Image

รีบหาซื้อ! คนดังแจกเลขเด็ด งวด 1 ธค. สุดปังตามส่องได้เลย

 

ใกล้ถึงวันที่นักเสี่ยงโชครอคอยกันอีกแล้วสำหรับการออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2564  งานนี้จึงขอพาไปส่องเลขเด็ดคนดังในแวดวงบันเทิง กันซักหน่อย ว่าจะเลขสวยๆตรงกับใจเราบ้างหรือป่าวน้า ตามไปส่องกันได้เลยจ้า

มาที่คนแรกกันเลยบอกเลยว่าปังแทบทุกงวด สำหรับนักลูกทุ่งหนุ่มลูกคอ9ชั้นอย่าง  “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” คู่แข่งตัวจริงของแม่น้ำหนึ่ง ซึ่งงวดนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดมีเลขเด็ดมาฝากแฟนๆได้ลุ้นกันอีกแล้ว หลังได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า  “เลขพ่อน้ำสองมาแล้วจ้า..วันนี้มาพร้อมเลขปฎิทินอาจารย์ส้มคนสวยปี2565งวดนี้พ่อน้ำสองชอบ. 139–171–77-49. เลขปฎิทินตรงกันกับเลขที่ผมชอบ แนวทางเพจอาจารย์ส้มที่ผมแอบส่องดูมีเลข541– 97-41-29-70 ติดตามเพจอาจารย์ส้ม. แนวทางล็อตเตอรี่เท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการชม…นะครับ”

มาต่อกันที่เลขเด็ดคนดังของคู่รักหวาน ของนักแสดงหนุ่ม ตงตง กฤษกร และ เบสท์ คําสิงห์ ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะส่งโมเมนต์หวานงานวันเกิดฝ่ายชายไป ทำคนอิจฉาทั้งประเทศ หลังเซอร์ไพรส์ HBD ขึ้นจอไฟ LED หน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล ล่าสุดสาวเบสท์อวดโมเมนต์หวานใหม่ถือฤกษ์งามยามดีออกรถตู้หรู ป้ายแดงโดยมีหนุ่มตงตงอาสาเป็นแฟนขับให้ งานนี้แฟนๆแห่ส่องเลขทะเบียนไม่น้อย ซึ่ง สาวเบสท์ได้ลงคลิปสั้นๆในไอจีส่วนตัว เห็นเลขทะเบียนชัดเจน รีบหาชื้อ 4787 กันได้จ้า

มาต่อที่นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ  หลังจากเพิ่งจะออกมาอวดความหวานผ่านสื่อครบรอบ 10 ปี กับสารวัตรหมี ไปหมาดๆ จนแฟนต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีสักที ล่าสุดถือฤกษ์ดี ได้เปลี่ยนรถคันใหม่ใช้สวย หรู สมฐานะ แต่งานนี้แฟนคลับกลับแห่โฟกัสที่ป้ายทะเบียน บอกเลยว่าเลขสวยมาก หากใครที่ยังไม่มีเลขเด็ดในใจ ลองเสี่ยงดวงกับเลขรถของนางเอกสาวแพนเค้ก 450  เผื่อจะรวยรับสิ้นปีจ้า

มาถึงทางด้านของนักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง สุนารี ราขสีมา ที่เจ้าตัวขึ้นชื่อเรื่องของการถูกรางวัลเป็นอย่างมาก แต่ในงวดนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้มีการออกมาเผยเลขเด็ดเลขดังแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวกลับโพสต์คลิปเป็นเรื่องราวของคุณแม่ของตัวเองที่ถึงแม้จะอายุมากถึง 94 ปี แต่ก็ยังแข็งแรง สามารถออกมารดน้ำต้นไม้ได้ จนหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความแข็งแรง จนมีคนที่เข้ามาคอมเมนต์จับเอาเลขอายุของคุณแม่ของสุนารีมาคอมเมนต์บอกว่า “งวดนี้อายุแม่ต้องมาคะ94” ทำเอาทางด้านของ สุนารี เอง ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์ตอบชาวเน็ตคนั้นว่า “สาธุ” กันเลย

มาปิดท้ายกันที่นักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ ที่เรียกได้ว่ามักถูกรางวัลจากการเสี่ยงโชคลอตเตอรี่อยู่เสมอๆ ซึ่งหลายๆครั้งเจ้าตัวมักจะบอกว่า ลูกชายอย่าง น้องจอมทัพ เป็นคนให้โชคอยู่ตลอด ล่าสุดในไอจีของ อ๋อม  ก็ได้ออกมาเผยตัวเลขที่เจ้าตัวจะซื้อในงวดของวันที่ 1 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เพราะโดยปกติแล้ว เจ้าตัวจะไม่ค่อยได้เผยตัวเลขให้เห็นเท่าไหร่ แต่งวดนี้ได้เผยเป็นครั้งแรกๆ แถมยังบอกอีกว่า เลขนี้ลูกชายเป็นคนให้มาซึ่งมีชาวเน็ตที่ติดตาม ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยในท้ายคลิปเจ้าตัวยังมีการพูดเอาไว้อีกด้วย รางวัลที่1นะ เพี้ยงๆๆ งานนี้ใครอยากจะโชคดีตามสาว อ๋อม สกาวใจ ก็ลองตามไปส่องในไอจีกันได้เลยจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube