fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวเอนฯบุกสน.คลองตัน หลังถูกลูกค้ารุมโทรม 5 เดือน คดีไม่คืบ!

Featured Image
หญิงสาวสายเอนฯบุก สน.คลองตันจี้คดีถูกลูกค้าจ้างชงเหล้ารุมโทรม 5เดือนไม่คืบ พร้อมโชว์หลักฐานแชทไลน์มัดคู่กรณียันดำเนินคดีถึงที่สุด

 

ทนายบุญมี จอมหงษ์ ทนายความพาหญิงสาวสายเอนเตอร์เทน อายุ 27ปี เข้าติดตามทวงถามความคืบหน้ากับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน กรณีถูกลูกค้าคือ นายอาทิตย์ อายุ 36 ปี และนายสุธน อายุ 37 ปี ซึ่งว่าจ้างให้ไปชงเหล้าในที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านคลองเตย เมื่อวันที่ 13 ส.ค.64 โดยผู้ว่าจ้างมีทั้งหมด 5 คน จ้างในราคา 3,500 บาท โดยมีหญิงสาวสายเอนอีก2คนที่ไม่รู้จักกันถูกว่าจ้างให้มาทำงานนี้ด้วย ทำงานตั้งแต่ 22.00-04.00 น.

 

 

แต่ประมาณเที่ยงคืนถูกผู้ต้องหาทั้งสองรุมโทรมในห้องน้ำของห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งได้แจ้งความไว้ 17 ส.ค.64 แต่คดีไม่คืบหน้าพนักงานสอบสวนอ้างว่าผู้ต้องหาติดโควิด-19 และนัดส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาปลายเดือนนี้ ซึ่งเห็นว่าคดีผ่านมาแล้ว 5 เดือน และระหว่างการสืบสวนสอบสวนตำรวจอ้างว่าถุงยางอนามัยที่พบในที่เกิดเหตุไม่มีดีเอ็นเอของผู้ต้องหาและดีเอ็นเอของตน ส่วนผลตรวจร่องรอยข่มขืนตำรวจอ้างว่าแพทย์ลงความเห็นเป็นร่องรอยการร่วมเพศที่เกิดขึ้นก่อนถูกว่าจ้างไปเอนเตอร์เทนจึงเห็นว่าคดีนี้ไม่ปกติและล่าช้าจำเป็นต้องมาเร่งรัดเพื่อความเป็นธรรมของตนเอง ประกอบกับช่วงเกิดคดีช่วงแรกมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหว่านล้อมให้ยอมความคู่กรณีโดยสำทับว่าพยานหลักฐานที่มีอยู่อาจไม่เพียงพอดำเนินคดีได้

 

 

ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีอาชีพเป็นสาวสายเอนแต่แรก ปกติทำงานฟรีแลนซ์และทำงานกลางคืนกับแฟนที่สถานที่บันเทิงแต่ผับปิดเพราะโควิด-19จึงหารายได้เสริมเพื่อส่งเงินให้ครอบครัว

ด้าน นายบุญมี ทนายความบอกว่ามีหลักฐานข้อความแชททางไลน์ที่ผู้เสียหายส่งหาแฟนให้มาพาตัวออกจากที่เกิดเหตุเนื่องจาถูกรุมโทรมและหลักฐานการโอนเงิน20,000บาทจากเพื่อนของผู้ต้องหาที่ต้องการปิดปากและให้เรื่องเงียบหายแต่ผู้เสียหายไม่รับและโอนเงินคืน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube