fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กองปราบรวบหนุ่มสายเถื่อน! เถื่อนทั้งรถ เถื่อนทั้งปืน

Featured Image
กองปราบรวบหนุ่มสายเถื่อน! เถื่อนทั้งรถ เถื่อนทั้งปืน

 

 

 

 

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ได้จับกุม นายนิวัฒน์ฯ อายุ 34 ปี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ปลอม และใช้เอกสารราชการปลอม, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ หรือมีเหตุจำเป็นเร่งด่วนฯ” สถานที่จับกุม บริเวณ ทล.4103 กม.6-7 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

 

 

สืบเนื่องจาก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันอาชญากรรม ได้มีรถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง ขับเข้ามาท่าทางมีพิรุธ จึงสั่งให้หยุดรถตรวจสอบ พบว่าป้ายเครื่องหมายแสดงการชำระภาษีมีการปลอมแปลง และพบว่ารถคันดังกล่าวถูกระงับการใช้ ไม่ได้มีการเสียภาษีมาตั้งแต่ปี 2560 และเมื่อตรวจค้นภายในรถคันดังกล่าว พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน จำนวน 15 นัด ซุกซ่อนอยู่ โดยหมายเลขทะเบียนปืน พบมีการขูดลบแก้ไข แสดงถึงเจตนาการได้มาโดยมิชอบ มีไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และอาจถูกนำไปใช้ในการกระทำความผิด

 

 

อีกทั้งเมื่อตรวจสอบประวัติคดียังพบว่า นายนิวัฒน์ฯ และเจ้าของรถคันดังกล่าว ยังมีประวัติถูกจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าเจ้าของรถยนต์นำมาให้ตนใช้งาน และมีการปลอมป้ายภาษีเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งอาวุธปืนดังกล่าวก็เป็นของตนเอง โดยรับว่าซื้อมาโดยผิดกฎหมายอีกทอดหนึ่ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube