fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวญี่ปุ่น ดับปริศนา! คาโรงแรมเชียงใหม่

Featured Image
พบศพสาวญี่ปุ่น ถูกสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอเสียชีวิต คาโรงแรม จ.เชียงใหม่ สามีอ้างภรยาป่วยซึมเศร้า แต่ ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ

 

 

 

วันนี้(31 ก.ค. 66) พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ พบหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งย่าน ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน ชุดกู้ภัย และแพทย์เวร รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

 

 

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ สัญชาติญี่ปุ่น เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ MS.AMI HOSOE อายุ 25 ปี ถูกสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ขัดขืน แต่อย่างใด

 

 

จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั้นเดินทางเข้ามาประเทศไทยพร้อมสามี และเดินทางไปท่องเที่ยวอยู่ที่กรุงเทพฯ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ได้เดินทางเข้ามาพักที่โรงแรมดังกล่าวใน จ.เชียงใหม่ พร้อมกับสามี โดยสามีเล่าว่าเขาเข้านอนตอน 5 ทุ่ม และตื่นมาตอนตี 3 ก็ไม่พบภรรยาที่นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน จึงออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าโรงแรมและกลับมานอน พอตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำ ก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วอยู่ภายในห้องน้ำ โดยสามีระบุด้วยว่าภรรยาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ หลังจากนี้จะตรวจสอบภายในห้องพักอย่างละเอียดอีกครั้งและตรวจหาภพจากกล้องวงจรปิดเพื่อประกอบในสำนวน และจะเชิญตัวสามีไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube