fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซีบรรลุข้อตกลงยืมตัว “ซาอูล” เสริมทัพ

Featured Image
เชลซี บรรลุข้อตกลงในการกระชากตัว “ซาอูล ญีเกซ” กองกลางจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ค่ายืม 5 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงที่จะยืมตัว ซาอูล ญีเกซ มาจาก แอตเลติโก มาดริด แล้ว

แข้งทีมชาติสเปนพยายามหาทางย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ มาพักนึงแล้วเพื่อไปพบกับสิ่งใหม่ๆในเส้นทางการค้าแข้ง

เชลซี หมายตา ซาอูล มาพักนึงเช่นกันแต่การเจรจาไม่คืบหน้าและทีแรกทำท่าจะล่มลงไป กระนั้นพวกเขาลองเจรจาอีกครั้งในวันปิดตลาดซื้อขาย

โจนาธาน บาร์เนตต์ เอเยนต์ของนักเตะพยายามผลักดันให้เกิดการย้ายตัวขึ้น แต่ทาง แอตฯ มาดริด พยายามจะหาคนที่จะเข้ามาแทนที่เขาให้ได้ก่อนปล่อย ซาอูล ย้ายออกไป

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดระบุว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ แอตฯ มาดริด ได้แล้วว่าจะยืมตัวดาวเตะวัย 26 ปีมาใช้งาน ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล โดยมีค่าเช่าอยู่ที่ 5 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นในการซื้อขาดอีก 40 ล้านยูโร

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นความท้าทายใหม่กับ เชลซี แฟนๆครับผมกลายเป็นหนึ่งในพวกคุณแล้วและอดใจรอที่จะได้ใส่ชุดแข่ง, เริ่มต้นซ้อมและเจอกับพวกคุณทุกคนไม่ไหวแล้ว ไว้เจอกันเร็วๆนี้!” ซาอูล บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

สำหรับ ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่คว้าแชมป์ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลงสนามไปมากกว่า 300 นัดให้กับ แอตฯ มาดริด นับตั้งแต่ทะลุขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ เมื่ออายุ 17 ปี ในปี 2012

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube