fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บอย เนียนกริบ” เอี่ยวเงิน 140 ล. ถูกรวบคาสนามบิน

Featured Image
“เสี่ยบอย” ผู้ต้องหาเอี่ยวรีดเงินเว็บพนัน 140 ล้าน ถูกจับคาสนามบินดอนเมือง ตร.คุมตัวสอบ สภ.คูคต เจ้าตัวปัดเรียกรับทรัพย์-ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

 

 

 

ชุดเฉพาะกิจเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนปราบปราม กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 (บก.ตม.2) เข้าควบคุมตัว นายวีระ หรือบอย อายุ 38 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่เป็นพลเรือน กำลังเข้าด่านตรวจคนเข้าเมือง หลังจากเดินทางมาด้วยสายการบิน THAI LION AIR เที่ยวบิน SL-105 จากสนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 13 ก.ค.66 ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เวลาประมาณ 00.20 น. ของวันที่ 14 ก.ค.66

 

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ บก.ตม.2 เข้าแสดงหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี ข้อหา “สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น, สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับทรัพย์ฯ, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้หวาดกลัว หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย, แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงาน โดยที่ตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการ”

 

เบื้องต้นตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้พาตัว นายวีระ ไปทำบันทึกจับกุมที่สถานีตำรวจย่อยท่าอากาศยานดอนเมือง ของ สน.ดอนเมือง ซึ่งตั้งอยู่ในสนามบินดอนเมือง ชั้น 1 ติดกับประตู 8 ก่อนคุมตัว นายวีระ หลบผู้สื่อข่าวไปออกประตู 1 เพื่อขึ้นรถตู้ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ผู้รับผิดชอบดำเนินการสอบปากคำและดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย โดยระหว่างถูกควบคุมตัวขึ้นรถ นายวีระ เปิดเผยสั้นๆว่า ไม่ได้เรียกรับทรัพย์ตามที่ถูกกล่าวหา และให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

ทั้งนี้ต้องจับตาว่า ตำรวจจะให้ประกันตัวนายบอย ในชั้นพนักงานสอบสวน หรือส่งตัวฝากขังต่อศาล

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube