fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฤกษ์ดี! “ลูลู่” ควง”สุชาติ”หนุ่มนอกวงการ เข้าพิธีมงคลสมรส หลังคบหามา20ปี

Featured Image
ฤกษ์ดี! “ลูลู่” ควง”สุชาติ”หนุ่มนอกวงการ เข้าพิธีมงคลสมรส หลังคบหามา20ปี เจ้าสาวเปิดใจจีบฝ่ายชายก่อน

 

นับว่าเป็นคู่รักมารธอนของแท้ คบหาดูใจรักกันมา20ปี วันนี้ฝันเป็นจริงเข้าพิธีมงคลสมรสแล้วระหว่าง นักร้องสาวสายฮา”ลูลู่”(ดวงฤดี บุญบำรุง) และ “สุชาติ พิลึก” หนุ่มนอกวงการ

ฤกษ์งามยามดีดเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรส โดยเริ่มพิธีทางสงฆ์ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.29 น. ต่อด้วยพิธี แห่ขันหมาก พิธีหมั้น และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยมีแขกทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนดารานักร้องมาร่วมงานก้นเพียบ ณ.โรงแรม โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต

และในช่วงเวลา18.00 น. เป็นพิธีฉลองมงคลสมรส โดยมี ม.ล.สราลี
กิติยากร เป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมี คุณศุภชัย นิลวรรณ(พี่เณร) ,คุณสุธี-คุณอัญมณี เธียรกัลยามาร่วมอวยพรแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวอีกด้วย

ส่วนเพื่อนนักร้อง นักแสดงที่มาร่วมแสดงความยินดีก็มี “ลาล่า,อี๊ด โปงลาง,บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ,ธัญญ่า อาร์สยาม,จ๊ะ นงผนี,หญิง ธิติกานต์,เล็ก เจษฎา,ชมพู่ ก่อนบ่าย,ปิ๋ม ซีโฟร์,ฟิล์ม รัฐภูมิ,นุช วิลาวัลย์,บอล เชิญยิ้ม,ใบเตย อาร์สยาม,วิด ไฮเปอร์,ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช,ธงธง ม๊กจ๊ก,รุ้ง ลาวัลย์,ไนกี้ นิธิดล ฯลฯ
ส่วนสาวที่โชคดีที่ได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวก็คือ ธัญญ่า อาร์สยามนั่นเอง และในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ทุกคนสนุกสนานกับศิลปินวง ต๊กโต(อาร์สยาม)ที่ยกวงมาสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้

ทางด้านเจ้าบ่าว เจ้าสาว ร่วมกันเปิดเผยถึงวันแห่งความสุขในวันนี้ว่า
เราสองคนคบหาดูใจกันมากว่าจะมีวันนี้ก็20ปีพอดี ความรักของเราเริ่มต้นจากที่ ลูลู่ ไปเจอกับ พี่ชาติ ที่ร้านอาหาร ตอนนั้นความรู้สึกมันแบบว่า โอ๊ย ผู้ชายคนนี้ถูกใจเราจัง ลูลู่ก็เนียนไปจีบเค้าก่อนนะ ให้พนักงานร้านไปขอเบอร์ โทรคุยกับเค้าเรื่อยมาจนตกลงตัดสินใจคบกัน สิ่งที่ประทับใจในตัวชาติ คือเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เขาเป็นคนดี เป็นเจ้าชายของเราเลยนะ ส่วนเจ้าบ่าวบอกว่า ลูลู่ เขาเป็นคนที่ธรรมชาติติดดินง่ายๆ เป็นคนรักครอบครัว รักในความเป็นตัวตนของเขา มีอะไรก็พูดกันตรงๆมันมากกว่าคำว่ารัก มันคือความเข้าใจวันนี้เป็นวันที่เรา2คนรอคอยมานานถึง20ปี เอ้า!ก็ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขครองรักกันไปตลอดเลยจ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube