fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนขับรถบัสตกเขา ศรีสะเกษโทษคนเจ็บเสียชีวิต

Featured Image
ศรีสะเกษ คืบหน้ารถบัสตกเขาคนขับรถเผยวินาทีเกิดเหตุยกมือไหว้ขอโทษผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ไม่ได้ต้องการให้เกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด

 

 

ที่ รพ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ได้เดินทางมาเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเกิดอุบัติเหตุรถบัสตกเขา ซึ่งผู้บาดเจ็บที่ถูกส่งตัวมายัง รพ.ศรีสะเกษ เป็นนักวิ่งที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวนทั้งสิ้นจำนวน 11 ราย ที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ และได้เข้าไปเยี่ยม นายธนโชติ คนขับรถบัสคันที่เกิดเหตุ เล่าถึงวินาทีเกิดเหตุว่า ตนทำหน้าที่ขับรถบัสรับส่งนักวิ่งและได้จอดรถรอรับนักวิ่งบริเวณเส้นชัยอยู่ที่จุดผ่านแดนถาวรไทย – กัมพูชาช่องสะงำ เพื่อที่จะไปส่งนักวิ่งที่บริเวณตลาดหน้าวัดไพรพัฒนา

 

 

ปรากฏว่า นักวิ่งพากันขึ้นรถบัสคันที่ตนขับมาจำนวนมากจนแน่นอัดกันเต็มรถ และได้พากันยืนเบียดกันมาในรถบัสที่ทุกคนสมัครใจกันมาขึ้นรถคันที่ตนขับ บรรยากาศคึกคักสนุกสนาน ซึ่งตนได้ขับรถออกมาอย่างช้า ๆ เพราะว่ามีผู้โดยสารจำนวนมากอีกทั้งรถหนักมาก และเมื่อก่อนที่จะมาถึงบริเวณเกิดเหตุเป็นทางลาดชัน ตนได้ใช้เกียร์ 2 ขับรถมาเรื่อย ๆ เมื่อถึงช่วงลงเนินเขา ตนได้เหยียบเบรกเพื่อชะลอความเร็วให้ช้าลงอีก แต่ปรากฏว่า เบรคแข็งมากเหยียบไม่ลง ตนจึงได้จับพวงมาลัยเอาไว้และยืนขึ้นเพื่อพยายามเหยียบเบรค

 

 

แต่ว่าเบรกไม่ทำงาน ตนจึงได้ร้องบอกว่า เบรคไม่อยู่แล้ว ซึ่งรถบัสได้ไหลลงไปเรื่อย ๆ ทางลาดชันทำให้ความเร็วรถเพิ่มขึ้นตนพยายามประคองรถเอาไว้แต่ว่าไม่สามารถเบรคความเร็วลงได้ รถบัสจึงได้เสียหลักไปพุ่งชนแท่งปูนกั้นขอบทางด้านขวามือ จากนั้นรถบัสได้พุ่งไปตกลงเขา ตนคิดว่าตอนนั้น คงจะไม่รอดชีวิตแล้วและได้หน้ามืดสลบไป มารู้สึกอีกทีตอนที่รถตกอยู่บนพื้นใต้หน้าผาแล้ว และมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำตนส่งไปยัง รพ.ภูสิงห์ และส่งต่อมายัง รพ.ศรีสะเกษ

 

 

นายธนโชติ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตนี้ ตนรู้สึกเศร้าเสียใจมากเพราะว่าไม่ได้ต้องการให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาแต่อย่างใด ตนกราบขอโทษผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกคน และกราบขอโทษครอบครัวผู้ที่เสียชีวิตทุกคนด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube