fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อดีตทหารสุดกร่าง ตบหน้า-ถีบสาวเชียร์เบียร์หงายหลัง

Featured Image
อดีตทหารสุดกร่าง ตบหน้า-ถีบสาวเชียร์เบียร์หงายหลัง อ้างถูกจับของสงวน – ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำภาพกล้องวงจรปิด ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มาโพสต์เตือนภัย พร้อมระบุข้อความว่า คลิปนี้เป็นเหตุการณ์เมื่อคืนวันศุกร์ 23 มิถุนายน 2566 ลูกสาวทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ที่หัวหน้างานมีการจับลงตามร้านต่าง ๆ ทุกครั้งที่ทำงานก็ทำเป็นปกติทั่วไป แต่ในคลิปนี้ลูกค้าอ้างว่าลูกสาวไปจับอวัยวะเพศของเขา ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปลูกค้ารายนี้ ได้ใช้มือตบสาวเชียร์เบียร์ และใช้เท้าถีบจนกระเด็นลงไปกองที่พื้น อีกทั้งมีการข่มขู่ว่า เป็นคนใหญ่คนโต ถ้าคู่กรณีไปแจ้งความจะไม่รับรองความปลอดภัย

 

 

ทางด้านสาวเชียร์เบียร์ วัย 20 ปี พนักงานเชียร์เบียร์ เล่าว่า วันดังกล่าวตนก็ไปทำงานที่ร้านอาหารตามปกติ และเดินเชียร์ขายสินค้าตามโต๊ะต่าง ๆ ไปพบกับลูกค้าคู่กรณีที่เคยคุ้นหน้าคุ้นตา เรียกให้ตนไปหา บอกจะช่วยซื้อเบียร์ 3 ขวด จากนั้นตนก็ไปเอาเบียร์มาเสิร์ฟให้ แล้วก็นั่งคุยเป็นเพื่อนกับลูกค้าคู่กรณีรายนั้น แต่ระหว่างที่พูดคุยกันไปมา และมีการโดนแตะเนื้อต้องตัวกัน

 

ปรากฏว่าลูกค้าได้ง้างมือขึ้นมาตบใบหน้าอย่างแรง จนต้องรีบเอามือไปจับข้อมือของลูกค้าคู่กรณีเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เขาตบอีก จากนั้นลูกค้าได้ด่าแบบสาดเสียเทเสีย หาว่าไปล้วงจับของสงวนของเขา แถมยังพูดข่มขู่ตนว่าเป็นคนใหญ่คนโต ถ้าไม่แน่จริง ทำอะไรเขาไม่ได้หรอก ทั้งนี้ ตนเองยืนยันว่า ไม่ได้จับของสงวนของลูกค้าแต่อย่างใด

 

 

ตอนนั้นรู้สึกอายมาก แต่ก็เอามือไปจับข้อมือเขาไว้เพื่อป้องกันตัว แล้วก็ถามเขาว่า ต้องตบกันเลยหรือ จากนั้นกลุ่มเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันกับเขา ก็ช่วยดึงห้ามปรามก่อนที่ตนจะลุกออกจากโต๊ะ ไปนั่งกับลูกค้าที่โต๊ะอื่น

 

 

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า หลังเลิกงานตนเอง ให้เพื่อน ๆ ในร้านนำหลักฐานกล้องวงจรปิดตอนที่เกิดเหตุการณ์ นำไปแจ้งความกับตำรวจ เพื่อจะให้ดำเนินคดีกับลูกค้ารายนี้ให้ถึงที่สุด

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า คู่กรณีที่ก่อเหตุตบผู้เสียหาย นั้นเป็นอดีตทหารที่เกษียณอายุราชการ วัย 63 ปี ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube