fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” จ่อแจ้งข้อหาคนสนิท “แอม ไซยาไนด์ “

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก” จ่อแจ้งข้อหาคนสนิท แอม ไซยาไนด์ “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น” หลังพบโยง 4-5 คดี พร้อมเลื่อนส่งสํานวนเป็นสัปดาห์หน้า

 

 

 

วันนี้(15 มิ.ย. 66) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าในคดีของนางสรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์ ว่า หลังจากนําสํานวนทั้ง 15 คดี ไปประสานกับอธิบดีอัยการ คดีอาญา ถึง 2 ครั้ง มีข้อสรุปได้ว่าต้องเลื่อนการส่งสํานวนจากเดิมคือวันที่ 16 มิ.ย.66 ออกไปเป็นภายในสัปดาห์ หลังตรวจพบความเชื่อมโยงบุคคลใกล้ชิดของแอม มีความเกี่ยวข้องใน 4-5 คดี ซึ่งจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มคือ “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นหรือสนับสนุน” ในวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย. นี้

 

 

โดยคนใกล้ชิดรายดังกล่าวมีพฤติการณ์คือ ในทุกครั้งที่มีการตาย เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีคนสนิทรายนี้และที่ผ่านมาตนมองว่าคนสนิทรายนี้ต้องมีส่วนรู้เห็นอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นหลักฐานยังไปไม่ถึง แต่ตอนนี้มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนและสามารถแจ้งข้อหาดําเนินคดีได้แล้ว

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่ออีกว่า สํานวนทั้ง 15 สํานวน ทางอธิบดีอัยการ ยืนยันชัดเจนว่ามีความสมบูรณ์เป็นอย่างมาก และหลังจากแจ้งดําเนินคดีเพิ่มกับบุคคลใกล้ชิดแอมแล้ว จะดําเนินการส่งสํานวนทั้งหมดให้กับอัยการในฝากที่ 4 ซึ่งอัยการจะมีเวลาในการตรวจสอบเพราะเหลือเวลาอีกถึง 3 ฝาก ส่วนบุคคลใกล้ชิดเป็นใครนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้

 

 

ส่วนข้อกล่าวหาแอมมีทั้งหมดกว่า 80 ข้อหา ซึ่งเป็นการแจ้งข้อกล่าวหาซํ้าในหลายคดี คดีละ 6-7 ข้อหา ส่วนตัวไม่มีความกังวลเพราะเพียงแค่คดีเดียวก็มีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิตแล้ว แต่นี้มีมากถึง 15 คดี และจากประสบการณ์ทํางาน หากแอมรับสารภาพในชั้นศาล ก็จะถูกลดโทษเหลือจําคุกตลอดชีวิต ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุด้วยว่า คดีนี้ถือเป็นคดีประวัติศาสตร์ไทย เพราะเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ทั่วโลกให้ความสนใจ หากจับไม่ได้ คงมีศพเพิ่ม ต่อไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube