fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หยก” ปีนรั้วเข้าโรงเรียนอีกแล้ว หวังขอเข้าไปเรียนกับเพื่อน

Featured Image
“หยก” ปีนรั้วเข้าโรงเรียนอีกแล้ว หวังขอเข้าไปเรียนกับเพื่อน หลังโรงเรียนออกแถลงการณ์ไม่มีสถานะเป็นนักเรียน

 

วันนี้ (15 มิ.ย 66) “หยก” ปีนรั้วเข้าโรงเรียนอีกวันนี้ หลังโรงเรียนออกแถลงการณ์ไม่มีสถานะเป็นนักเรียน เหตุไม่มีผู้ปกครองมามอบตัว ยืนยันไม่ใช่เรื่องชุดนักเรียน ขณะที่ “บุ้ง” ที่รับเป็นผู้ปกครอง

 

 

 

ในปัจจุบัน เผยไม่สามารถติดต่อพ่อแม่หยกได้ จน กสม.มาขอให้ตนเป็นผู้ปกครอง ซึ่งในขณะนั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนก็ยินดี ให้ถือว่าการมอบตัวของหยกนั้นเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว แต่ต่อมา วันที่ 9 มิถุนายน ยังมีคุณครูโทรมาแจ้งให้นำพ่อแม่หยก พาหยกมามอบตัวให้ได้ ทั้งที่ผอ. รับปากแล้ว และหยกก็ได้เรียนหนังสือเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว แต่เมื่อหยกทำผิดกฎ ระเบียบของโรงเรียนกลับใช้เงื่อนไขนี้มาเป็นข้ออ้างไม่ให้สิทธิ์การเป็นนักเรียนกับหยก

 

 

ส่วนทางโรงเรียนก็ได้ อธิบายกับ หยก” ว่า ถ้าอยากกลับมาเรียนอีกครั้ง ให้ทำตามกฎระเบียบของโรงเรียน หยกก็ได้บอกว่า ก็ต้องมาหาจุดร่วมกัน คุยกันอีกครั้ง ซึ่งการแต่งตัว สำหรับตัวหยกก็อยู่ในหลักเรียบร้อยไม่ได้ผิดอะไร แล้วถ้าตรงไหนที่ไม่เรียบร้อย ก็แค่บอก ก็พร้อมที่จะปรับแก้เสมอ หยกมองว่าชุดนักเรียนเป็นแค่อัตรานิยม ซึ่งก็อยากให้แก้ไขมานานแล้ว ซึ่งตนเองก็ได้เรียกร้องในแบบของตน เท่านั้นเองใครจะไม่เห็นด้วย นั้นก็คือความคิดของเขา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube