Home
|
อาชญากรรม

วิโรจน์ จ่อมอบหลักฐาน”ส่วยสติ๊กเกอร์”ให้จเร 8 มิ.ย.

Featured Image
“วิโรจน์ ว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล” เตรียมมอบหลักฐาน ส่วยสติ๊กเกอร์ ให้ จเรตำรวจแห่งชาติ-รักษาการ ผู้การทางหลวง 8 มิ.ย.นี้

 

 

 

วันนี้ ( 5 มิ.ย.66) นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบส่วยสติ๊กเกอร์ร่วมกับสมาพันธ์การขนส่งทางบก ว่า หลังจากได้ประชุมร่วมกันในสัปดาห์ที่แล้ว ตนจะนำเบาะแสที่ได้จากสมาพันธ์ฯ รวมทั้งหลักฐานที่ได้จากพลเมืองดี จะนำไปให้จเรตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.ต. จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ผบก.ปปป.) ในฐานะ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง (ผบ.ทล.) จะนำไปให้ในคราวเดียวกันเลย คิดว่าตรงนี้เป็นเบาะแสสำคัญ โดยจะนำไปมอบให้ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 มิ.ย. เวลา 13.00 น. ที่สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตนจะไปพร้อมกับสมาพันธ์การขนส่งทางบก

 

 

สำหรับข้อมูลจะมี 2 ส่วน ส่วนหนึ่งเป็นของสมาพันธ์การขนส่งทางบก อีกส่วนเป็นข้อมูลจากพลเมืองดี ที่มอบให้ตน ที่ผ่านมาหลายครั้งการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็สื่อสารแบบผิดหลักการ ที่บอกว่าถ้าประชาชนคนใดมีหลักฐานมัดตัวแน่นหนา ก็ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ก็จะไปดำเนินการจัดการไม่ละเว้น แต่จริงๆแล้ว สิ่งที่ภาคประชาชนให้ได้ก็แค่น่าจะเป็นเบาะแสสำคัญในการชี้เบาะแส ส่วนการหาหลักฐานในการดำเนินคดี ก็ต้องเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะมีกำลังในการสืบสวนสอบสวน

 

 

ส่วนหลักฐานมัดแน่นต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมีกำลังในการสืบสวนสอบสวน ในการไล่เรียงตรวจสอบอีกที หากเป็นหลักฐานมัดแน่นไปที่คนใด เชื่อว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube