fbpx
Home
|
ข่าว

”กอร์ดอน” ซัดชัน ”สาลิกา” กด ”ผี” 1-0 ขึ้นที่ 5

Featured Image
แอนโธนี่ กอร์ดอน ซัดชัย พา นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ขึ้นมาอยู่อันดับ 5

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง

 

 

เอริค เทน ฮาก ปรับทีม 4 ตำแหน่งจากนัดล่าสุดที่เสมอกาลาตาซารายมา 3-3 โดยขยับ ลุค ชอว์ มายืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับแฮร์รี่ แมคไกวร์ ใช้ ดิโอโก้ ดาโลท์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่แดนกลาง เจ้าหนู ก็อบบี้ ไมนู ได้กลับมาเป็นตัวจริง และเกมรุก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ได้เล่นก่อน ราสมุส ฮอยลุนด์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาทำเกมริมเส้นอีกครั้ง

 

 

ฝั่ง นิวคาสเซิล ใช้ทีมขุดเดิมเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังทีมกำลังเข้าฝักไล่ถล่มเชลซีหมดรูปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ต่อเนื่องด้วยเกือบบุกไปชนะเปแอสเชในแชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นิวคาสเซิล เร่งเครื่องบุกใส่ แมนยูฯ ตามเสียงเชียร์จากแฟนบอล และมีลุ้นจากลูกยิงฟรีคิกของ คีแรน ทริปเปียร์ แต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย แถมยังมามีลุ้นส่องอีกครั้ง แต่ก็ถูก อองเดร อนานา นายด่านของปิศาจแดงเซฟไว้ได้ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

 

 

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 56 นิวคาสเซิล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ คีแรน ทริปเปียร์ ผ่านบอลจากฝั่งขวามาเสาสองให้ แอนโธนี่ย์ กอร์ดอน ปรี่มายิงเข้าไปตุงตาข่าย

 

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาแพ้ นิวคาสเซิล 0-1 ทำให้ ปิศาจแดงมี 24 คะแนนเท่าเดิม หล่นไปอยู่อันดับ 7 ส่วน นิวคาสเซิล เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 5

 

 

ผล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่อื่นๆ

อาร์เซน่อล 2-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ลูตัน ทาวน์
เบิร์นลี่ย์ 5-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 เอฟเวอร์ตัน
นิวคาสเซิ่ล 1-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube