fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เฝ้าระวังเหตุซ้ำรอยดวลปืนล่าสุดตาย1เจ็บ 2

Featured Image
ผบช.ภ.1 สั่งเฝ้าระวังเหตุ ซ้ำรอยดวลปืน ล่าสุด พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ใกล้แต่งงาน บาด จ็บ 2 เร่งล่าตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

 

 

วันนี้ (24 พ.ค.66) พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง ลงพื้นตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และร้านค้าที่ถูกลูกหลงจากเหตุแก๊งอริดวลปืน เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องของเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่มีข่าวออกไปว่าเป็นเรื่องของผู้มีอิทธิพล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ตัดประเด็นเรื่องนี้ทิ้งจะดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุหลายคนแล้ว หากทางผู้ต้องหาไม่มามอบตัวทางตำรวจจะดำเนินการออกหมายจับผู้ก่อเหตุและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตั้งจุดสกัดในที่เกิดเหตุเพื่อระงับเหตุซ้ำซ้อนในเวลาก่องเที่ยงคืนและหลังเที่ยงคืน

 

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานจากชุดสืบสวน ว่า สำหรับสาเหตุการยิงกันในครั้งนี้ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเป็นหนึ่งในแก๊งสมาชิกของหงส์ซิ่ง ได้นัดเคลียร์ปัญหา กับเพื่อนสมาชิกในแก๊งภายในร้านของนาย โดยมีการนั่งดื่มกินกันตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้ เจเาของร้าน จึงโทรตามเพื่อนสนิทที่กำลังจะแต่งงานในอีกไม่กี่วัน ให้มาช่วยเจรจากับเพื่อนๆสมาชิกในแก๊ง แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้งหมดจึงเกิดการโต้เถียง และรุมทำร้าย ไล่ตีกัน ก่อนที่จะเปิดฉากดวลปืนใส่กัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube