fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทศพล มือตบศรีสุวรรณ รับทราบข้อหา

Featured Image
“ทศพล”รับทราบข้อหา ทำร้ายศรีสุวรรณ ยันตบเพื่อชาติ พร้อมโชว์บัญชีธนาคาร ระบุไม่มีเงินจ่ายและจะไม่ขอโทษ

 

 

วันนี้ (18 พ.ค 66 ) นายทศพล ธนานนท์โสภณ มือตบศรีสุวรรณ มารับทราบข้อกล่าวหา ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ข้อหาทำร้าย ร่างกาย นายศรีสุวรรณ ที่ไป ร้อง พรรคเพื่อไทย ปมแจกเงินดิจิตอล 10,000 บาท และ ร้อง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ปมหุ้นสื่อ จึงทำให้นายทศพลไม่พอใจ และบอกว่าประชาชนเขาหมั่นไส้ ด้วยเหตุบังเอิญ ที่นายทศพล ได้มา ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เลยเขาไปฟังนาย ศรีสุวรรณ สัมภาษณ์เลยไม่พอใจ บุก เขาไปทำร่างกาย นายศรีสุวรรณ

 

วันนี้ นายทศพล ได้ มารับทราบข้อกล่าวหา ที่ สน.ทุ่งสองห้อง นายทศพล กล่าวว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา ที่นายศรี สุวรรณ แจ้งความร้องทุกข์ ไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง สาเหตุที่ไปตบนายศรีสุวรรณ โดยนายทศพลร้องไห้ พร้อมขอให้ประชาชนโปรดเห็นใจ ว่าที่ทำไป เพราะ ทำเพื่อชาติ ตบเพื่อชาติ และสิ่งที่ทำไม่ใช่ความรุนแรง เพราะแค่ตบสั่งสอน ให้มีความคิด นายศรีสุวรรณมีการศึกษา แต่กับไม่มีความรับผิดชอบต่อประชาชน และที่ทำไปไม่มีใครสั่งมา ทำด้วยตัวเองเพราะหมั่นไส้ และจะไม่ขอโทษนายศรีสุวรรณ และยอมติดคุก ที่นายศรีสุวรรณ เรียกร้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ไม่มีเงินจ่าย และไม่มีใครช่วยเหลือ ถ้าไม่มีทางออก ก็จะยอมติดคุก ตบเพื่อชาติ ตบเพื่อประชาชน

ซึ่งทาง ตำรวจได้นำตัวนายทศพล ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ และดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ข้อหา ทำร่างกาย กับ หมิ่นประมาท และรอคำสั่งศาลส่งตัวไปที่สำนักงานอัยการสูงสุด ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube