fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบอดีตนักบินสายการบินดัง ลวงสาวมีสัมพันธ์สวาท

Featured Image

 

รวบอดีตนักบินสายการบินดัง ลวงสาวมีสัมพันธ์สวาท ซ่อนกล้องแอบถ่ายขายลงกลุ่มลับ

 

 

 

วันที่ (11 พ.ค.66) พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ พล.ต.ต. ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท.พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รอง ผบก.สอท.1 สนธิกำลังบก.สอท.1 นำกำลังเข้าตรวจค้น 2 จุด ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจ.จันทบุรี

 

โดยจุดแรกนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้าน ซ.รามคำแหง 112 หมู่บ้านสัมมากร แขวงและเขตสะพานสูง ซึ่งบ้านดังกล่าว มีนายภัทรวิทย์ อดีตนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง และจุดที่สองบ้านที่ ซ.4 ต.คลองนารายณ์ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายอรรถพล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1420-1421 /2566 ลงวันที่ 10 พ.ค. ในความผิดกระทำอนาจาร,หมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ ภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใด ๆ แผ่นเสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษร กระทำ

 

 

โดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี และปรับไม่เกินสองแสนบาท, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ เป็นเจ้าของ จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ทำการยึดคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค, โทรศัพท์มือถือ,ฮาร์ดดิสต์ ไว้เป็นหลักฐาน

 

 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับบช.สอท. ให้ดำเนินคดีกับนายภัทรวิทย์ ซึ่งรู้จักกันผ่านแอปพลิเคชัน อินสตาแกรม ,เฟซบุ๊ก ,ทินเดอร์ เป็นต้น โดยสร้างโปรไฟล์เป็นนักบินสายการบินแห่งหนึ่ง ชักชวนจนตีสนิท จากนั้นก็ได้มีการนัดพาผู้เสียหายไปเปิดห้องพัก ก่อนที่จะมีสัมพันธ์สวาทกัน ต่อมาปรากฏว่าผู้เสียหายพบว่ามีคลิปภาพในลักษณะอนาจารไปปรากฏในแอปพลิเคชัน VK และแพลตฟอร์มอื่นๆ พร้อมกันนี้ยังมีการแปะเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมเหยื่อ จึงได้มาร้องทุกข์ให้ตำรวจไซเบอร์จับกุม

 

หลังรับแจ้งทางบช.สอท.ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายภัทรวิทย์ และนายอรรถพล จึงได้ทำการเปิดปฏิบัติการจับกุม อย่างไรก็ตามจากแนวทางสืบสวนพบว่าเมื่อปีที่แล้ว นายภัทรวิทย์ ได้มีการเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวี 13 ครั้ง เป็นสถานที่ในการนัดเหยื่อมาถ่ายคลิปบันทึกภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบย้อนหลังพบว่าในปี 2564 มีการเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว 7 ครั้งเช่นกัน ซึ่งสอดรับกับแนวทางสืบสวนที่พบว่ามีการขายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี รวมทั้งมีการเปิดสมัครสมาชิกในลักษณะกลุ่มลับ และจากการพิสูจน์ทราบคลิปที่ปรากฏในแอปพลิเคชัน VK ที่พบว่ามีเหยื่อที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันกว่า 29 ราย

 

มีรายงานว่าจากการตรวจสอบประวัติพบนายภัทรวิทย์ เคยถูกดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันที่สภ.สำโรงเหนือ และมีผู้เสียหายแจังความดำเนินคดีที่ สน.โคกคราม ด้วย ซึ่งนายภัทรวิทย์ เคยทำงานเป็นนักบินของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่ปัจจุบันได้ออกจากการเป็นนักบินแล้ว โดยในวันนี้เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 จะนำผู้หาอดีตนักบินสายการบินชื่อดังแอบถ่ายคลิปสาวขายกลุ่มลับมีผู้เสียหายหลายราย ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (เมืองทองธานี)

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube