fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตํารวจเตรียม สอบเพิ่ม “แอม ไซยาไนด์”

Featured Image
ตํารวจเตรียมเข้าเรือนจํา สอบเพิ่ม “แอม ไซยาไนด์” ยันผู้ต้องหามีเพียง 2 ราย ส่วนบุคคลใกล้ชิดที่เหลือคงสถานะพยาน

 

 

 

วันนี้(4 พ.ค. 66) พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรม กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีของนางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาในคดี “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ เอาสารพิษให้ผู้อื่นบริโภค และลักทรัพย์” ว่า เบื้องต้นทางตํารวจจะเดินทางเข้าไปสอบปากคํานางสรารัตน์ หรือแอม ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เวลาประมาณ 15.00 น. โดย พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เป็นผู้ทำเอกสารและประสานข้อมูลไปยังเรือนจํา ขณะนี้ รองอ๊อฟ อดีตสามีแอม อยู่ระหว่างการขอศาลฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม

 

 

ส่วนหมายจับของนางสรารัตน์นั้น ดำเนินการไปบางส่วนแล้ว เบื้องต้นมีการแจ้งหมายจับไปแล้ว 14 หมาย เหลือเพียงกณีของ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย เหยื่อในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่มีพยานชัดเจนว่านางสรารัตน์เดินทางไปรับ น.ส.ทราย ที่สนามบินจริง ถ้าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มก็คือ “ฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน”

 

สำหรับการสอบปากคำนางสรารัตน์ ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง ช่วงบ่ายวันนี้นั้นจะเป็นการขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผู้ต้องหา เพื่อใช้ในการสืบสวนเพิ่มเติม ทั้งในเรื่องการปล่อยเงินกู้ การรับจำนำ และการที่อดีตสามี หรือรองอ๊อฟ ขับรถไปรับแอมหลังจากที่นายแด้เสียชีวิต รวมถึงการที่แอมนำสร้อยทองไปจำนำตามโรงรับจำนำต่างๆ เป็นต้น ส่วนผู้ต้องหาจะให้การหรือไม่นั้น เป็นสิทธิของผู้ต้องหา

 

 

โดย พล.ต.ต.นำเกียรติ ยังยืนยันว่า ขณะนี้พบผู้ต้องหาเพียง 2 ราย คือ นางสรารัตน์ หรือ แอม และ รองอ๊อฟ อดีตสามี ส่วนนายกอล์ฟ (ลูกน้องนายแด้) และ น.ส.น้อยหน่า (สาวคนสนิทของ รองอ๊อฟ) ยังไม่พบว่าเกี่ยวข้องและมีสถานะเป็นพยานเท่านั้น

 

 

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า การฝากขัง รองอ๊อฟ ต่อศาลจังหวัดนครปฐมนั้น หากรองอ๊อฟไม่ได้รับการประกันตัว เจ้าหน้าที่จะขอเบิกตัวเพื่อไปพบนางสรารัตน์หรือแอม ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เนื่องจาก รองอ๊อฟ มีความประสงค์ต้องการพูดคุยกับอดีตภรรยา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube