fbpx
Home
|
อาชญากรรม

‘รพี’ เผยมีเหยื่อ แอมไซยาไนด์ ประสานเพิ่ม 2 ราย

Featured Image
“รพี ชำนาญเรือ” ให้ข้อมูลเพิ่ม คดี “น้องก้อย” เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ เผยมีเหยื่อประสานเพิ่ม 2 ราย แต่ขอสอบความเชื่อมโยงก่อนส่งให้ “บิ๊กโจ๊ก”

 

 

 

วันนี้(29 เม ย. 66) นายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อคดี “แอม ไซยาไนด์” เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม ถ.พหลโยธิน เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน เกี่ยวกับกรณีผู้เสียชีวิตที่มีความเชื่อมโยงกับนางสรารัตน์ หรือ “แอม ไซยาไนด์” ผู้ต้องหาในคดี “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ เอาสารพิษให้ผู้อื่นบริโภคและลักทรัพย์”

 

 

นายรพี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตํารวจประสานให้ตนเองเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับคดีของ “น้องก้อย” ผู้เสียชีวิต ขณะเดินทางไปปล่อยปลาที่ท่าน้ำใน จ.ราชบุรี กับ นางแอม โดยตนเองยืนยันว่านางแอมเป็นคนที่รับน้องก้อยออกจากบ้านพักไปที่ริมนําจริง ซึ่งนี้คือข้อมูลที่จะมอบให้กับพนักงานสอบสวนในวันนี้

 

 

โดยนายรพี กล่าวอีกว่าสําหรับญาติท่านใดที่คาดว่าคนใกล้ตัวมีการเสียชีวิตในลักษณะที่คล้ายกับน้องก้อย และคาดว่าอาจจะมีความเชื่อมโยงกับนางแอม สามารถติดต่อประสานงานมาหาตนเองได้ เพื่อตรวจสอบข้อมูล หากพบมีความเชื่อมโยงจะนําเรื่องส่งต่อให้กับทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่สโมสรตํารวจ

 

ทั้งนี้ นายรพี ยืนยันว่าไม่กลัวหากทนายความของนางสรารัตน์ หรือ แอม จะฟ้อง ยินดีให้ฟ้องได้เต็มที่ พร้อมกันนี้เปิดเผยด้วยว่ามีข้อมูลของเหยื่อเพิ่มอีกจํานวน 2 ราย ในพื้นที่ จ.นครปฐม แต่ขอเวลาตรวจสอบเสียก่อน เพื่อให้ข้อมูลถูกต้องที่สุดก่อนจะส่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ดําเนินการตรวจสอบต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube