fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จำเลยทั้ง 4 คดี แตงโม ยันปฏิเสธ – นัดอีก 29 มิ.ย.

Featured Image
จำเลยทั้ง 4 ในคดี แตงโม ยืนยันปฏิเสธ หลังศาลนัดตรวจพยานหลักฐานเพิ่มวันนี้ ด้านแม๊ ขอศาลไม่ให้จำเลยออกสื่อ แต่ศาลปัดตก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากจำเลยทั้ง 4 คนที่ยืนยันคำให้การปฏิเสธในคดี แตงโม นิดา พร้อมทนายความขึ้นศาลตามการนัดพิจารณาตรวจสอบพยานหลักฐาน และคำให้การเพิ่มเติมวันนี้นั้น กระติก อิศรินทร์ แซน วิศาพัช และทนายแซน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงความคืบหน้าดังนี้

 

แซน กล่าวว่า คุณแม่ยังเหมือนเดิมบอกว่าไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือทั้งๆที่ตนเองได้บอกไปหมดแล้ว แต่ตัวคุณแม่ไม่เชื่อแต่ไปบอกในศาลว่าไม่ทราบ ไม่เคยได้ยินและไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากนี้ ทางคุณแม่ก็ยังขอคัดค้านการประกันตัวของตนพร้อมขอศาลไม่ให้จำเลยทั้งหมดออกสื่อด้วย แต่ศาลพิจารณาไม่มีเหตุตามที่ทางคุณแม่ร้องจึงยกคำร้องไป

 

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า 2 ใน 4 คนที่เหลือที่ยังยืนยันปฏิเสธ มีข่าวว่ามีการติดต่อไปยังคุณแม่เพื่อพูดคุยว่าจะยอมรับสารภาพนั้นไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าจำเลยที่เหลือทั้ง 4 ยังคงปฏิเสธเหมือนเดิม พร้อมยืนยันว่าพวกตนไม่ได้ทำอะไรผิด แม้จะต้องต่อสู้กันมนขั้นศาลอีกนานก็ยังต้องสู้ต่อ และจะขอเรียกร้องค่าเสียหายจากทางคุณแม่ด้วยหากยังใช้สิทธิที่เกินควร

 

ส่วนเรื่องคดีวันนี้ก็เป็นการให้การตรวจพยานหลักฐาน และจะมีนัดหน้าที่จะมีการลงรายละเอียดของพยานหลักฐาน ในการจะนำสืบโดยจะสอบถามทนายของจำเลยทุกคนว่าพยานหลักฐานมีประเด็นอะไรบ้าง รับได้หรือรับไม่ได้ เพื่อให้กระบวนการพิจารณารวดเร็วขึ้น ซึ่งเดี๋ยวจะต้องเรียนให้ศาลพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนวันนัด คือ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 9:00 น. ซึ่งทางคุณแม่ก็น่าจะต้องมาด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube