fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! พี่ป่วยจิตคลั่ง กระหนํ่าตีน้องดับคาเตียง

Featured Image
พี่ป่วยจิตเวชคลั่ง บุกเข้าห้องน้องชายใช้ไม้กระหน่ำตีดับคาเตียง คาดขาดยาอาการกำเริบ

 

 

 

วันนี้ (21 เม.ย. 66) ร.ต.ท.อมรเทพ วิชิตชาญ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 02.20 น. มีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน สภาพเก่า ภายในห้องนอนชั้นสอง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายปรีชา อายุ 51 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางห้อง ตรวจสอบท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็ง กะโหลกยุบ หูขวาฉีกขาด ที่ข้างโซฟาใต้ถุนบ้านพบไม้กระดานขนาดใหญ่ยาวประมาณ 1.30 เมตร คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสิทธิชัย อายุ 56 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี

 

จากการสอบถามนางฐิติพร อายุ 69 ปี เพื่อนบ้านและเป็น อสม. เล่าว่า บ้านหลังเกิดเหตุอาศัยอยู่กัน 3 คนพี่น้องมีนายสิทธิชัย (ผู้ก่อเหตุ) นายปรีชา (ผู้เสียชีวิต) และ น.ส.วรพร ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นผู้ป่วยจิตเวช ตนเองเป็นคนคอยดูแลประสานโรงพยาบาล รายงานความคืบหน้าความเป็นอยู่ และเป็นธุระในเรื่องต่างๆ โดยผู้ก่อเหตุ กำลังรักษากินยาบ้างไม่กินบ้าง ส่วน น.ส.วรพร เคยมีอาการแต่ยังกินยาควบคุม และ ผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายคนสุดท้อง อดีตเคยเป็นหมออนามัย แต่เออร์รี่ และเข้ารักษาตัวอาการจิตเวช กินยาต่อเนื่องจนปกติ และนิสัยดีมาก ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุร้ายขึ้น

 

 

ด้าน น.ส.วรพร น้องสาวผู้ก่อเหตุและเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ทั้งพี่ชายและน้องชายเคยมีปัญหากันมาหลายครั้ง เพราะพี่ชายมักจะมีอาการหลอนหวาดระแวงคิดว่ามีคนคอยตามทำร้าย กระทั่งเมื่อคืนขณะที่ตนและผู้เสียชีวิตกำลังนอนหลับ ผู้ก่อเหตุได้ใช้ไม้มากระแทกประตูห้องนอนของตนและเรียกให้ตนเปิดประตูตนไม่ยอมเปิด เพราะถ้าเปิดตนต้องถูกฆ่าตายอีกคนแน่ เมื่อตนไม่เปิดผู้ก่อเหตุจึงเดินไปที่น้องนอนน้องชายพร้อมกับตะโกนเรียกและท้าทายให้น้องชายออกมา เมื่อน้องชายไม่ออกผู้ก่อเหตุจึงเข้าไปกระหน่ำตีน้องชายถึงในห้องจนเสียชีวิต ขณะเกิดเหตุตนไม่กล้าออกไปดูแต่ได้ยินเสียงน้องร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด จนเพื่อนบ้านได้ยินและแจ้งตำรวจมาคุมตัวพี่ชายออกไป ตนจึงออกมาดูก็พบว่าพี่นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

 

 

พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานแวดล้อมพยานบุคคลแล้วเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสิทธิชัย เป็นผู้ก่อเหตุและป่วยจิตเวช และที่บ้านหลังนี้ทั้งหมด 3 คน ก็เป็นผู้ป่วยจิตเวชทุกคนจริง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายสิทธิชัย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยาศาสตร์ และให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube