fbpx
Home
|
ข่าว

”ผี” หมดสภาพ พ่าย”กาลาฯ” คารัง 3-2

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้รวด 2 นัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังโดน กาลาตาซาราย บุกอัด 3-2

 

ศึกฟุตบอลยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 3 ตุลาคม รอบเเบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ กาลาตาซาราย

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้หลังแพ้มาในนัดแรก เกมนี้ได้แอนโทนี่ กลับมามีชื่อเป็นสำรอง แต่ปัญหายังเป็นแนวรับที่มีตัวเจ็บเยอะเหมือนเดิม โซฟียาน อัมราบัต ต้องยืนแบ็คซ้ายต่อไป แดนกลางเมสัน เมาท์ ลงเล่นต่อขณะที่ฮันนิบาล เมจบรี ได้ปักหลักแดนกลาง โดยมีราสมุส ฮอยลุนด์ กับมาร์คัส แรชฟอร์ด ค้ำหน้า ส่วนกาลาตาซาราย มีสามประสานแนวรุกคือ เมาโร อิคาร์ดี้, วิลเฟร็ด ซาฮา และมาเตอุส เตเต้

 

เล่นมาเเค่ 17 นาที แมนยูมาได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะเปิดยัดเข้ากลางไปเข้าหัว ราสมุส ฮอยลุนด์ โหม่งจ่อๆไม่เหลือ

 

เเต่นั้นจากนั้นไม่ถึง 5 นาที กาลาตาซาราย มาได้ประตูตีเสมอจังหวะเปิดยาวจากเเดนตัว วิลฟรีด ซาฮา อาศัยเชิงบอลเบียดจน ดีโอโก้ ดาโลต์ เสียหลัก เอาชนะได้ ก่อนตวัดยิง มีโชคบอลกระดอนพื้นข้ามตัว อ็องเดร โอนาน่า เข้าไป  จบครึ่งเเรกเสมอ 1-1

 

ครึ่งหลังเล่นมาถึงนาทีที่ 67 เจ้าบ้านมาได้ประตูออกนำอีกครั้งจังหวะที่ ฮอยลุนด์ หลุดเดี่ยวก่อนจะชิพบอลข้ามตัว เฟร์นานโด มุสเลร่า เข้าไปอย่างสวยงาม

 

เเต่หนังฉายม้วนเดิม หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอจาก เคเร็ม อัคตูร์โคลู นาทีที่ 71

 

หลังจากนั้นนาทีที่ 77 แมนยูต้องมาเสียจุดโทษจังหวะที่ อังเดร โอนาน่า จ่ายบอลพลาดทำให้ คาเซมิโร่ ต้องมาเเก้ไข เเต่พลาดไปทําฟาวล์เเทน ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที คาเซมิโร่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบเเดงไล่ออกจากสนามด้วย ยูไนเต็ดเหลือ 10 คน เเต่ เมาโร อีการ์ดี้ ซัดไม่เข้า ซึ่งจังหวะนี้ทำให้

 

อย่างไรก็ตามดาวยิงฟ้าขาวมาเเก้ตัวได้สำเร็จนาทีที่ 81 จังหวะหลุดเดี่ยวก่อนจะตักข้ามตัว โอนาน่า เข้าไปอีก ทีมเยือนออกนำ 3-2

 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังกู่ไม่กลับเเพ้คาบ้านต่อ กาลาตาซาราย 2-3

 

ส่วนผลคู่อื่น

เรดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก 0-2 เรอัล โซเซียดาด
อูนิโอน เบอร์ลิน 2-3 บราก้า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 กาลาตาซาราย
ล็องส์ 2-1 อาร์เซนอล
นาโปลี 2-3 เรอัล มาดริด
อินเตอร์ มิลาน 1-0 เบนฟิก้า
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 2-2 เซบีญา
เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-2 บาเยิร์น มิวนิค

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube