fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว แก๊งมังกรจีนฆ่า นศ.สาว

Featured Image
รวบทันควัน! 3 มังกรจีน ร่วมฆ่า นศ.สาวเพื่อร่วมชาติ โดนล็อกตัวที่เมืองอู่ฮั่น พบประวัติเคยก่อคดีอาชญากรรม ตร.จีน เตรียมบินมาไทยร่วมสางคดี

 

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ตำรวจจีนได้จับกุม ชายชาวจีน 3 คน ที่ก่อเหตุร่วมกันฆ่า นศ.สาวชาวจีน ก่อนนำศพยัดใส่ถุง ทิ้งร่องน้ำ จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว แต่ตำรวจจีนจับกุมได้ที่เมืองอู่ฮั่น และจะดำเนินคดีตามความผิดตามมาตรา 8 เพราะทั้ง 3 คน เคยก่ออาชญากรรมในประเทศจีน

 

 

จากการสอบปากคำกลุ่มคนร้ายเบื้องต้นให้การอ้างว่า สาเหตุการสังหารมาจากเรื่องชู้สาว เพราะ 1 ในกลุ่มคนร้ายเคยคบหากับผู้ตาย ตั้งแต่สมัยอยู่ประเทศจีน โดยวันเกิดเหตุคนร้ายได้ขอมีอะไรกับผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงฆ่าทิ้งแล้วอำพรางศพ ซึ่งตำรวจจีนเตรียมบินมาสอบสวนร่วมกับตำรวจไทย ขณะเดียวกันสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะส่งพนักงานสอบสวนบินไปสอบปากคำผู้ต้องหาที่ประเทศจีนด้วย

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติหมายจับ ลงวันที่ 3 เม.ย.2566 ให้จับกุมนาย ผู้ต้องหาชาวจีน 3ราย ที่ก่อเหตุฆ่า นศ.ชาวจีน ในความผิดฐานร่วมกันเอาตัวบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีไปโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือใช้วิธีการข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังบุคคลใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าไถ่

 

 

เป็นเหตุให้ผู้ถูกเอาตัวไปถูกหน่วงเหนี่ยวหรือถูกกักขังนั้นถึงแก่ความตาย, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ โดยไม่มีเหตุอันสมควร, ร่วมกันทำให้เสียหาย เคลื่อนย้าย ทำลาย ซ่อนเร้น ยักย้าย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ ซึ่งศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย และร่วมกันลักทรัพย์

 

 

ขณะที่ หญิงสาวชาวไทยอีก 1 ราย อายุ 19 ปี ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะ ถูกตำรวจคุมตัวไปสอบสวน ยอมรับว่า รู้จักกับแก๊งผู้ต้องหาชาวจีน ที่ไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะ และชอบพอกัน และตนเองให้คำปรึกษาแนะนำในการก่อเหตุ ทั้งนี้ หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหา หน่วงเหนี่ยวกักขัง เรียกค่าไถ่ เจตนาฆ่า ฆ่าโดยทรมาน ซุกซ่อนทำลายศพ ขณะนี้ควบคุมตัวไว้ ขยายผลดำเนินคดีแล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube