fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รปภ.สารภาพหึงหวงผู้ตาย

Featured Image
รองผบช.น.เผย สอบปากคำ รปภ.รับสารภาพ แทงเพื่อนร่วมงานหญิงเสียชีวิต อ้างก่อเหตุเพราะโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิต พยายามตีตังออกห่าง และแอบไปคบหาดูใจกับผู้ชายคนอื่น

 

 

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำ นายสิงห์ จะใบรัมย์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังผู้ต้องหาคดีแทง นางสาวอนิจตา อยู่โสนะ พนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ (เทคนิคกรุงเทพ) เสียชีวิต โดยตำรวจตามจับตัวนายสิงห์ พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ที่นายสิงห์ ใช้ขับขี่รถหนีไปซ่อนตัว ที่อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เบื้องต้น นายสิงห์ อ้างว่า ก่อเหตุเพราะโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิต ไม่สนใจและไปคบหาดูใจ กับผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีอาชีพขับรถบัสโดยสาร โดยในวันเกิดเหตุมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงใช้มีดแทง และหลบหนีไป จนถูกตำรวจตามจับได้ และและยอมรับว่าเสียใจ พร้อมขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า นายสิงห์ รับสารภาพก่อเหตุเพราะหึงหวง ที่ผู้เสียชีวิต พยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากตัวเองมีปัญหาสุขภาพ และหยุดงานไป 1 เดือน โดยช่วงนั้นเพื่อนมา บอกว่า ฝ่ายหญิงมีการพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง กระทั่งวันเกิดเหตุตัวเองได้เห็นกับตา ขณะที่ผู้เสียชีวิตคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเองบอกไปแล้วว่าให้เลิกพูดคุยกับผู้ชายคนนี้ จึงบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุ และหลบหนีไป

 

ขณะที่ นางอนงค์ มณีวัน แม่ของนางสาวอนิจตา ขอให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฏหมาย / ส่วนประเด็น ที่นายสิงห์ อ้างว่า ก่อเหตุเพราะตามจีบ แต่ผู้เสียชีวิต ไม่สนใจ ส่วนตัวไม่มีข้อมูลเรื่องนี้ แต่ถึงเป็นเรื่องจริง ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะต้องใช้ความรุนแรงกับลูกสาวตัวเอง สำหรับลูกสาว เพิ่งเข้ามาทำงานที่กรุงเทพมหานคร ได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และถือเป็นเสาหลัก ที่ทำงานหาเงินส่งให้ทางครอบครัว โดยมีแผน จะสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัว ภายในสิ้นปีนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube