fbpx
Home
|
ข่าว

“ถาวร” ยินดี ไม่ว่า “บิ๊กตู่” อยู่พรรคไหน

Featured Image
“ถาวร” ยินดี ไม่ว่า “บิ๊กตู่” อยู่พรรคไหน แต่อย่าลืมสัญญา ปฏิรูปประเทศ

 

 

นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี เปิดบ้านให้การต้อนรับประชาชนกว่า 100 คน ในพื้นที่จังหวัดสงขลาให้คำปรึกษาการสมัครสมาชิกพรรคการเมืองใหม่ด้วย โดยวันนี้นายถาวร ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเพื่อเข้าร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น

 

 

นายถาวร เปิดเผยว่า จริงๆแล้วเรื่องตัวบุคคลตนไม่ค่อยให้ความสำคัญมากกว่าหลักการและจุดยืน พล.อ.ประยุทธ์เป็นคนดีก็จริงแต่ถ้าองคาพยพไม่ได้ทุกอย่างก็ดีทั้งหมดไม่ได้ “ดังนั้น พล.อ.ประยุทธ์แม้ว่าจะได้รับการชื่นชมชื่นชอบจากพี่น้องประชาชนจำนวนมากอยู่ไปอยู่พรรคไหนเราก็ยินดีด้วยหรือแม้แต่ยังอยู่กับพลังประชารัฐเราก็ยินดีด้วยแต่สิ่งสำคัญคำประกาศปฏิญญาคำมั่นสัญญาที่ท่านพูดไว้

 

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ว่าจะปฏิรูปประเทศไทย ลดความเหลื่อมล้ำแก้ไขปัญหาความทุจริตท่านลืมหรือยังจะอยู่พลังประชารัฐ หรือพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ขอให้คิดถึงสิ่งนี้ สิ่งที่รับปากไว้ท่านลืมแล้วหรือยัง” นายถาวรกล่าว

 

นอกจากนี้ นายถาวร ยังกล่าวอีกด้วยว่าในเรื่องของการร่วมรัฐบาลพรรคไทยภักดีกับพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น “ยังเป็นเรื่องที่ไกลเกินไปไทยภักดีของมี ส.ส.แค่ไม่กี่คนก่อนเราก็พอใจ จริงๆพรรคที่เราร่วมกันไม่ได้คือชัดเจนอยู่แล้วนั่นคือพรรคที่ล้มสถาบันพระมหากษัตริย์หรือพรรคที่ส่อทุจริตจับมือกันไม่ได้”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube