fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ระดมนักประดาน้ำงมหาศีรษะอาถูกหลานฆ่าตัดคอ

Featured Image
ระดมนักประดาน้ำจากทีมกู้ภัย5หน่วยมาค้นหัวส่วนหัวของอาที่ถูกหลานฆ่าตัดหัวเมื่อวานนี้และนำมาทิ้งในบ่อทรายซึ่งยังหาไม่พบ

 

 

 

ความคืบหน้าหลานติดยาคลั่งใช้มีดไล่ฟันตัดหัวอาซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หิ้วใส่ถุงพลาสติกเดินหิ้วไปทิ้งในบ่อทรายอ้างแค้นเรื่องส่วนตัว เหตุเกิดในพื้นที่หมู่1 บ้านหนองจอก ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อวานนี้ซึ่งขณะนี้ยังงมหาหัวไม่เจอล่าสุดเจ้าหน้าที่เริ่มปฏิบัติการค้นหาส่วนหัวของ นายวาสนา รักจิตร์ อายุ 52 ปี ที่ถูก นายเกียรติศักดิ์อายุ 36 ปี หลานชายฆ่าตัดหัวนำไปทิ้งในบ่อทรายอีกครั้ง

 

 

โดยในวันนี้ได้ระดมนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัย 5 หน่วย มาช่วยกันดำน้ำค้นหา ทั้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่และชุดประดาน้ำมูลนิธิช่งเต๊กเซี่ยงตึ้ง อ.เมืองพัทลุง ชุดประดาน้ำมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จ.สตูล และหน่วยกู้ภัยรัตภูมิธรรมาวาส เนื่องจากบ่อทรายมีความกว้างและลึกประมาณ 7-8 เมตรและน้ำขุ่นทำให้การค้นหายากลำบาก รวมทั้งพิกัดจากการชี้จุดของ นายเกียรติศักดิ์ ผู้ต้องหาไม่ชัดเจน ในวันนี้จึงได้ต้องแผนดำน้ำปูพรมค้นหาอีกครั้งทั้งบ่อทราย โดยเฉพาะในบริเวณพิกัดที่ทิ้งศพ

 

 

ส่วนความคืบหน้าด้านคดีขณะนี้ นายเกียรติศักดิ์ ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขังสภ.รัตภูมิ เพื่อรอสอบปากคำและแจ้งข้อหาดำเนินคดีในวันนี้แต่คาดว่าน่าจะไม่มีการนำตัวมาทำแผนที่เกิดเหตุ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube