fbpx
Home
|
ทั่วไป

ร.ร.นานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ คว้ารางวัล GOLD and OUTSTANDING

Featured Image

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษา จาก Educational Development Trust (EDT) และ British Schools Overseas inspectorate (BSO)

โดยทางคณะกรรมการได้ใช้เวลาถึง 4 วัน ประชุม 25 ครั้ง  ตรวจสอบคลาสเรียนมากกว่า 70 คลาส พร้อมสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ผู้ปกครองและและนักเรียน จนกระทั่งได้รับการประเมินคุณภาพการศึกษาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ในเชิงบวกอย่างสูง

นอกจากการประเมินคุณภาพการศึกษาแล้ว คณะกรรมการได้ยอมรับนโยบายเรื่อง ความปลอดภัยของนักเรียน ตรวจสอบดูสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ต่าง ๆ โดยละเอียด ซึ่งก็ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยและล้วนมีมาตรฐานในระดับสูงทั้งสิ้น

Mr. Nick Gallop ครูใหญ่ ของโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กล่าวถึงผลการประเมินที่เป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน การประเมินนี้ทำให้โรงเรียนเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรม และคณะกรรมการทำรายงานว่าโรงเรียนมีคุณภาพในระดับเดียวกับโรงเรียนไบรท์ตันในสหราชอาณาจักร 

ทั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 ขอเชิญชวนนักเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป เข้าร่วมงาน Sixth Form Discovery Morning เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาต่อระดับชั้น Sixth Form และ A Level ทั้ง 21 วิชา ที่เปิดสอน พร้อมทั้งพบปะครูผู้สอนเพื่อสอบถามรายละเอียดเชิงลึกได้ 

และในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ขอเชิญผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุ 2-18 ปี เข้าร่วมงานเปิดบ้านโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Email: [email protected], โทร +66 (2) 136 7898 หรือ Line@brightoncollegebkk

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube