fbpx
Home
|
อาชญากรรม

‘ดิว อริสรา’ เตรียมแจ้งความ “เบนซ์ เดม่อน” ทำร้ายร่างกาย

Featured Image
ดิว อริสรา ให้ข้อมูลเพิ่มเติมคดีมาเก๊า888 พร้อมเตรียมปรึกษาทนายแจ้งความเบนซ์ เดม่อน ทำร้ายร่างกาย ด้านกรณีคนขุดประวัติสามีไม่มีความกังวลใดใดเนื่องจากมั่นใจไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมาย

 

 

วันนี้ (27 มี.ค. 66) นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ เปิดเผยภายหลังเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ว่า วันนี้ได้เดินทางมายืนยันข้อมูลที่ตนเองได้เคยให้ถ้อยคำในฐานะพยานที่ไต้หวัน โดยเบื้องต้นเท่าที่ทราบข้อมูลไม่ได้มีความคาดเคลื่อนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามข้อมูลในทางคดีตนไม่สามารถพูดได้มากนักเนื่องจากไม่ได้เดินทางมากับทนายความ และเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี ยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้มีการข่มขู่คุกคามตนแต่อย่างใด

 

ส่วนการเข้าแจ้งความกรณีนายชัยวัฒน์ หรือเบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนหนุ่มในข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สน.ทองหล่อ นั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการปรึกษากับทนายความ หากมีการดำเนินการใด ๆ จะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง

 

นางสาวอริสรายืนยันว่าการออกมาเปิดเผยข้อมูลในครั้งนี้ไม่ได้กระทบกับธุรกิจกับสามีของตน และมั่นใจว่าครอบครัวของไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมาย โดยหลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคืบหน้าและกำลังการศึกษาต่อตามกฏหมายต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. เผยว่า ดิวอริสรา ยังให้การเหมือนเดิมจากคำให้การก่อนหน้านี้ที่ไต้หวัน ซึ่งหลังจากนี้จะมีการออกหมายจับเพิ่มเติม ในเครือข่ายของเว็บพนันมากเก๊า888 ซึ่งจะต้องรอในการรวบพยานหลักฐานเพื่อเป็นไปตามขั้นตอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube