fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบยกแก๊ง! 3 หนุ่ม ดวลปืน ตร. กลางกรุง

Featured Image
ตำรวจนครบาล ตามรวบ 3 มือปืน หนีการจับกุมยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ สอบประวัติพบเคยก่อคดีเพียบ!

 

 

วันนี้(24 มี.ค. 66) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 ว่าเจ้าหน้าที่กำลังของตํราวจ สน.พระโขนง สน.ทุ่งมหาเมฆ ร่วมกันจับกุมตัว นายสกานต์ อายุ 30 ปี นายกนธร อายุ 28 ปี และนายเจษฏา อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน ซิกซาวเออร์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตัดสายไฟ และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

 

 

สืบเนื่องจากช่วงกลางดึกคืนวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พระโขนง ได้ออกตรวจพื้นที่บริเวณทางลงด่วนสุขุมวิท 50 พบรถยนต์ต้องสงสัยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้เรียกตรวจค้น แต่รถยนต์คันดังกล่าวกลับพยายามหลบหนี พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้เจ้า เจ้าหน้าที่จึงขอกำลังเสริม กระทั่งถึงบริเวณโครงการสวนพลูพัฒนา เขตสาธร ตำรวจ สน.ทุงมหาเมฆ สามรถช่วยสกัดจับคนร้ายได้ 2 ราย คือ นายเจษฎา และนายธนกร ส่วน นายสกานต์ หลบหนีการจับกุมไปได้

 

 

ต่อมา พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 ร่วมกันวางแผนสั่งการให้เร่งรัดจับกุมคนร้ายโดยเร็ว เนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ และคนร้ายก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย อีกทั้งยังยิงปืนในที่ชุมชนซึ่งอาจทำให้ประชาชนได้รับอันตรายได้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 สามารถตามจับกุมตัว นายสกานต์ ได้ที่บริเวณ ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทําการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทํา หรือได้กระทําการตามหน้าที่, ร่วมกันไม่ปฏิบัติตามคําสั่งเจ้าพนักงานโดยไม่ มีเหตุหรือข้อแก้ตัวอันสมควร, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติด, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว” พร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติเพิ่มพบ นายสกานต์ เคยถูกดำเนินคดียาเสพติด 5 คดี ส่วนนายกนธร เคยถูกดำเนินคดียาเสพติด 4 คดี ครอบครองอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุน 1 คดี คดีลักทรัพย์อีก 1 คดี และสุดท้ายนายเจษฎา เคยถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติด 1 คดี ก่อนจะกลับมาก่อเหตุซ้ำและถูกจับกุมในที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube