fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชูวิทย์” โต้ “ทนายตั้ม” ปมถุงเงิน 6 ล้านบาท

Featured Image
“ชูวิทย์” โต้ทันควัน หลัง “ทนายตั้ม” โพสต์ รับเป็นเงิน สารวัตรซัวจริง แต่นำไปบริจาคหมด ไม่เคยใช้แม้แต่บาทเดียว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขามูลนิธิทีมงานทนายประชาชน โพสต์รูปภาพธนบัตรจำนวนมาก 2 ถุง พร้อมแคปชั่น “แฉไป ไถไป” โดยไม่ระบุชื่อว่าจงใจโพสต์ถึงใครหรือไม่นั้น

 

ล่าสุดทาง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยระบุว่า เงิน 2 ถุง ถุงละ 3 ล้าน ที่ทนายตั้มพูดถึง เห็นแล้วจำได้ชัดเจน เป็นเงินที่นายตำรวจผู้ใหญ่นอกราชการคนหนึ่งที่ผมรู้จักมานาน

 

นำมาให้ที่โรงแรมของผมโดยบอกว่าเป็นเงินของ “ซัว” ให้ผมช่วยหยุดโจมตี ผมบอกไปว่า “ไม่รับเคลียร์” มันไม่สามารถช่วยอะไรได้ ผมยังต้องแฉต่อ แต่นายตำรวจท่านดังกล่าว ยืนยันยัดเยียดให้ผมรับไว้ และสิ่งที่ง่ายที่สุด คือ ผมเก็บเงินไปใช้ส่วนตัว

 

เพราะไม่มีใครทราบแต่ผมเลือกที่จะนำเงินในถุงแรกจำนวน 3 ล้าน ไปบริจาคให้โรงพยาลธรรมศาสตร์ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วาเลนไทน์เดือนที่แล้ว และอีกถุงจำนวน 3 ล้านเท่ากัน ไปบริจาคให้โรงพยาบาลศิริราช ในวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

 

ทั้งสองครั้งมีสื่อมวลชนไปทำข่าวเป็นสักขีพยานและผมก็ยังแฉเรื่อง “ซัว” อย่างต่อเนื่อง หลักการของผมชัดเจนตรงไปตรงมา ไม่ปฏิเสธ แต่เงินที่ยัดมาไม่เคยคิดจะใช้ส่วนตัวแม้แต่สักบาทเดียว หากผมจะเก็บไปใช้เอาไว้แจกอีหนูก็ได้

 

แต่เงินแค่นี้ไม่มีความหมายหากมี 50 ล้านมาให้อย่างที่ทนายตั้มว่าจริง ผมก็นำไปบริจาคอีก จะเรียกผมว่าอะไรก็ได้ นักบุญคนบาป โรบินฮู้ด นักแฉใจบุญ หรือใครจะเอาอย่างผมก็ได้ แต่ส่วนใหญ่มันรับแล้วเข้ากระเป๋าตัวเองทั้งนั้น ลองถามทนายตั้มดูสิครับอย่าเรียกผมว่าคนดี

 

หรือมาศรัทธาอะไรผมเลยครับ ผมก็ไม่ใช่ “ฮีโร่” อยู่แล้ว ส่วนใครจะตราหน้าผม ก็ขอรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า ผมนั้นเป็นโจร เพียงแต่เป็น “โจรที่เอาเงินบาปไปทำบุญ” ยังนึกไม่ออกเลย จะทำให้ดีกว่านี้ได้ยังไง ใครรู้ช่วยบอกที

 

อย่างไรก็ตามในช่วงเวลา 13.00 น. นายชูวิทย์ เตรียมจัดแถลงข่าวโต้ทนายตั้มทันที ที่โรงแรมเดวิส สุขุมวิท 24

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube