fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คกก.สอบปม “สว.คนดัง” จ่อเชิญตร.พญาไท-ปส.ให้ข้อมูล 20 มี.ค.นี้

Featured Image
จตช.ประชุมคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงการขอและเพิกถอนหมายจับ สว.คนดัง พัวพันคดียาเสพติดและฟอกเงิน มีมติเชิญ พ.ต.ท.มานะพงษ์ฯ และ ผบก.ปส.3 มาให้ข้อมูล 20 มี.ค.นี้

 

 

พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) เรียกประชุมคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งการให้จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี พ.ต.ท.มานะพงษ์ วงศ์พิวัฒน์ สว.สส.สน.พญาไท ชี้แจงข้อเท็จจริงต่อกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เกี่ยวกับการร้องขอหมายจับและการเพิกถอนหมายจับในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและการฟอกเงิน โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย

 

พล.ต.อ.วิสนุ ประธานกรรมการ พล.ต.ท. ฏิษพจน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ต. ภรศักดิ์ นวนหนู รองจเรตำรวจ, พล.ต.ต.เจนกมล คำนวล ผู้บังคับการ กองตรวจราชการ 8 สำนักงานจเรตำรวจ พ.ต.อ.สมยศ ศรีเรือง รองผู้บังคับการ กองตรวจราชการ 3 สำนักงานจเรตำรวจ, พ.ต.อ.เขมชาติ หิรัญโต รองผู้บังคับการ กองตรวจราชการ 3 สำนักงานจเรตำรวจ และคณะกรรมการรวม 11 คน ใช้เวลาการประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง

ภายหลังการประชุม พล.ต.อ.วิสนุ เปิดเผยว่า ที่ประชุมได้นำหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงของ พ.ต.ท.มานะพงษ์ มาพิจารณาในประเด็นต่างๆอย่างละเอียด ว่ามีประเด็นใดบ้างที่จะต้องตรวจสอบ โดยในเบื้องต้นจะเชิญ พ.ต.ท.มานะพงษ์ มาให้ข้อมูลต่อคณะกรรมการ ในวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม นี้ เพื่อถามรายละเอียดในเรื่องต่างๆ ตามที่ปรากฏเนื้อหาในหนังสือชี้แจง ซึ่งหากพาดพิงหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลใดก็จะพิจารณาเชิญมาให้ข้อมูลต่อไป รวมถึงจะเชิญ ผบก.ปส.3 มาให้ข้อมูลในเรื่องการดำเนินคดีดังกล่าวด้วย โดยตนยืนยันว่าจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมการทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube