fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เอกสารทางคดีไม่ได้รับผลกระทบเหตุไฟไหม้ บก.น.5

Featured Image
ผบก.น.5 เผยเอกสารสำคัญในคดีไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ เตรียมย้ายที่ทำการไปอยู่อาคารด้านหลังชั่วคราว

 

 

 

ความคืบหน้า เหตุไฟไหม้อาคารกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ล่าสุด พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5) เปิดเผยว่า กรณีเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้น บริเวณอาคารกองบังคับการตำรวจนครบาล5 ซึ่งเป็นอาคารสูง 3ชั้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นเรื่องของเอกสารที่มีการนำมาเก็บไว้ในพื้นที่ พบว่าส่วนหนึ่งได้รับความเสียหาย

 

 

แต่อีกส่วนหนึ่งอยู่บริเวณที่ไม่ได้รับความเสียหาย ซึ่งเป็นเอกสารสำคัญไม่ส่งผลต่อเอกสารสำคัญในคดีต่างๆ ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด เนื่องจากไม่อยู่ในส่วนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ส่วนจุดที่เกิดเพลิงไหม้เป็นส่วนของสำนักงาน ส่วนใหญ่เป็นคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความเสียหายและทรัพย์สินส่วนตัว ทั้งนี้อาคารดังกล่าวเป็นอาคารเก่าก่อสร้างมานานแล้วหลายสิบปี ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

 

สำหรับอาคารหลังดังกล่าว เดิมทีเป็นที่ทำการ ของตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) ก่อนที่จะย้ายไปที่พหลโยธิน แล้วกองบังคับการตำรวจนครบาลห้าจึงย้ายมาทำการตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนรวมระยะเวลา 6 เดือน หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะย้ายไปทำงานที่อาคารด้านหลัง ส่วนตัวอาคารที่ได้รับความเสียหาย ต้องรอเจ้าหน้าที่กองโยธาธิการพิจารณาว่าโครงสร้างแข็งแรงพอจะใช้ต่อได้หรือไม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube