fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแซนดี้ กระเป๋าหลุยส์ 11 หมายจับ

Featured Image
สืบนครบาล รวบแซนดี้ กระเป๋าหลุยส์ 11 หมายจับ COMEBACK ก่อเหตุซ้ำซากไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

 

 

ผู้เสียหายขอความช่วยเหลือทางเพจ ” สืบสวนนครบาล IDMB” ให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมตัว น.ส.อรอุมา หรือแซนดี้ กระเป๋าหลุยส์ เคยถูกสืบนครบาลจับกุมเมื่อช่วงปี พ.ศ.2565ในข้อหาฉ้อโกงฯ และได้ประกันตัว จนกระทั่งต่อมาโดยใช้ชื่อกลุ่มไลน์โอเพ่นแชทว่า “เดอะแซนดี้แบรนด์” แอบอ้างขายกระเป๋าแบรนด์เนมนำเข้าจากต่างประเทศราคาถูก รับผ่อนของ รับพรีออเดอร์รุ่นที่หายากมากที่ไม่มีการผลิตแล้ว

 

 

ทำให้คนก็หลงเชื่อโอนเงินซื้อแบรนด์เนมดังกล่าว โดย แซนดี้ จะสรรหาวิธีการต่างๆ เพื่อให้ตนเองมีความน่าเชื่อถือ ทั้งการโพสต์รูปภาพ การรีวิวกระเป๋า จนกระทั่งมีผู้หลงเชื่อจำนวนมาก และได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ถึง 26 คดี ตั้งแต่ปี 64 จนถึงปัจจุบัน จากการตรวจสอบข้อมูลประวัติการกระทำความผิดของผู้ต้องหา พบหมายจับ 11 หมาย

 

 

โดยได้หลบหนีบริเวณ ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.สส. บช.น.จึงได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณ หน้าร้านซัก อบ รีด ถนนพ่อขุนทะเล ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อหาทุกหมายจับ โดยให้การในชั้นจับกุมว่า “ตนขายกระเป๋าแบรนด์เนมมาเป็นเวลานาน 9 ปี แต่มามีปัญหาในช่วงโควิด การนำเข้าแบรนด์เนมจากต่างประเทศมีความล่าช้า เป็นเหตุให้ผู้สั่งซื้อไม่พอใจ ต้องการเงินคืน แต่ตนขอหักค่ามัดจำ ซึ่งผู้สั่งซื้อไม่ยินยอม จึงถูกผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี” จึงนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เทียนทะเล เพื่อส่งศาลต่อไป

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “น.ส.อรอุมา หรือ แซนดี้ กระเป๋าหลุยส์ คนร้ายรายนี้มีพฤติการณ์กระทำความผิด ก่อเหตุซ้ำซากไม่เกรงกลัวกฎหมาย แม้จะถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้งแล้ว ก็ยังคงก่อเหตุซ้ำๆ ไม่เชื่อคำอ้างของผู้ต้องหา จึงขอให้พี่น้องประชาชนที่ถูกหลอกแจ้งผ่านเพจ บก.สส.บช.น. หรือท้องที่แจ้งความเพื่ออายัดตัวดำเนินคดี ส่วนท่านใดเมื่อถูกชักชวนให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมผ่านกลุ่มดังกล่าว ให้ตรวจสอบเพื่อยืนยันก่อนทุกครั้ง และขอฝากว่าหากพบเบาะแสอื่น สามารถแจ้งเข้ามาที่เพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ได้ตลอด 24 ชม. แม้จะเป็นคดีที่มีความเสียหายไม่มากแต่หากเป็นคดีที่ประชาชนเดือดร้อน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews


  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube